Mãn dục sớm ở nam giới bệnh không thể coi thường

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28849
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/16, 626 Đọc

  1. Khi bước đến độ tuổi ngoài 30 chức năng sinh lý suy giảm là căn bệnh nguy hiểm và có thể dẫn đến vô sinh nếu như không được chữa trị kịp thời. Bởi vậy, dưới đây là một số nguyên nhân mãn dục sớm ở nam giới bạn nên tham khảo.

    Mãn dục nam hay còn được gọi là tắt dục nam, dùng để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu dưới mức bình thường (bình thường lượng testosterone trong máu là 10 – 35 nanomol/lít), dẫn đến giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, ức chế quá trình sinh tinh và dưỡng tinh, kèm theo đó là những biến động lớn về sức khỏe thể chất và tinh thần.
    [​IMG]
    Hiện tượng mãn dục ở nam giới sẽ xuất hiện quá trình sản xuất các hormone testosterone cũng không ngưng đột xuất và hoàn toàn và nó không giới hạn giai đoạn hay độ tuổi chính xác. Hàm lượng hormone này suy giảm dần trong thời gian dài nên các triệu chứng cũng biểu hiện không rõ ràng và mạnh như ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Trong thực tế, khả năng sản xuất tinh trùng tốt ở độ tuổi 80 hoặc cao hơn vẫn có đối với một người đàn ông khỏe mạnh. Trung bình nam giới thường mãn dục ở độ tuổi 45 – 50, nhưng một số người có thể kéo dài đến 70 tuổi, thậm chí là hơn thế.Ở độ tuổi trên 40 có khoảng 50% nam giới bị ảnh hưởng bởi rối loạn chức năng cương dương và khi bước vào độ tuổi 40 – 45 bình quân có 30% nam giới bị suy giảm tình dục đó chính là con số thống kê được các y bác sĩ chỉ ra.
    Tuy nhiên, những đối tượng bị suy giảm chức năng sinh lý đang có nguy cơ bị trẻ hóa dần, có thể rơi vào độ tuổi 30-35. Nếu kéo dài hiện tượng này có thể dẫn đến vô sinh. Trước đây, khi mật độ tinh trùng giảm xuống dưới 60 triệu/ml tinh dịch thì khả năng sinh sản tình dục bị cho là kém, ngưỡng này hiện còn đang giảm xuống 20 triệu/ml, nhưng nhiều thanh niên vẫn chưa đạt tới.Các triệu chứng của mãn dục namKhi nam giới bị mãn dục nam sẽ xuất hiện các triệu chứng như sau: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, giảm số lượng tinh trùng.
    9 triệu chứng toàn thân: Rối loạn thần kinh và tâm thần khiến hay cáu giận thất thường; rối loạn nhịp tim; rối loạn hô hấp (nằm ngủ hay ngáy to); loãng xương, tăng nguy cơ gãy xương kể cả khi gặp những chấn thương nhẹ như bị ngã, va đập, hay bị đánh; teo cơ bắp tay chân, giảm trương lực cơ nên dễ bị mệt mỏi; tăng cân, thừa cân gây béo bụng; da nhăn nheo, xuất hiện các nốt đồi mồi; tóc bị bạc và rụng, rụng cả lông; móng tay, móng chân giòn, dễ gãy.
    Chuẩn đoán nguy cơ mắc bệnh mãn dục nam bằng cách làm xét nghiệm hàm lượng nội tiết tố testosterone trong cơ thể.
    [​IMG]
    Nguyên nhân gây mãn dục sớm ở nam giớiKhông giống như hiện tượng mãn kinh ở nữ giới, giai đoạn quá độ chuyển sang mãn dục nam diễn ra chậm hơn và có thể kéo dài trong một thời gian dài. Sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác nhân bên ngoài như lối sống, chế độ ăn uống, rượu bia, thuốc lá, những stress tâm lý, …
    Khi bước qua độ tuổi 30, các cơ quan, bộ phận trong cơ thể, trong đó có não bộ, tuyến yên và tinh hoàn bị suy thoái dẫn đến hàm lượng nội tiết tố testosterone trong máu giảm dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe.
    Hàm lượng testosterone giảm dưới mức bình thường là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán tình trạng mãn dục nam chính xác nhất, đồng thời là cơ sở trong việc điều trị hiệu quả chứng bệnh này. Đối với nam giới khỏe mạnh, bình thường lượng testosterol trong máu là 10 – 35 nanomol/lít, nhưng bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, lượng hormone này giảm trung bình mỗi năm 1 – 2%, chỉ còn khoảng 70% ở tuổi 50 và 50% ở tuổi 70.
    Lối sống khép kín tình dục ở các nước phương Đông, lại kiêng kỵ khi gặp sự cố trong chuyện chăn gối nên nhiều nam giới thường hay mặc cảm và bỏ qua sự thăm khám sức khỏe khiến tình trạng bệnh càng thêm trầm trọng.
    Nam giới khi bước qua giai đoạn tuổi trung niên sẽ dẫn đến những thay đổi về chức năng sinh lý cũng như mãn dục sớm. Đây chính là do yếu tố tâm lý tác động và do các hormone gây ra nên.
    Mãn dục nam xuất hiện khi bước đến độ tuổi ngoài 30 với những dấu hiệu: bắt đầu hình thành các nếp nhăn, tóc thưa dần và người ngày càng mập lên.
    Ngoài ra những nguyên nhân dẫn đến ra tình trạng mãn dục sớm ở nam giới bạn có thể tham khảo như: stress trong công việc, bất hòa trong cuộc sống vợ chồng, hay mắc phải các vấn đề tài chính, bệnh thiếu máu, rối loạn tuyến giáp, suy nhược cơ thể, ….

    Nguồn: http://nhunghuoungacaocap.com/chi-tiet-tin/nguyen-nhan-man-duc-som-o-nam-gioi/[/right]
     
    caothilua89

    caothilua89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...