Mái che, mái xếp An Tâm chất lượng vượt thời gian

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32769
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      212/10 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TpHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/16, 445 Đọc

  1. An Tâm chuyên lĩnh vực phát triển và phân phối trên toàn quốc các mặt hàng chuyên về mái che di động, dòng sản phẩm thuộc cùng với mái che, mái bạt xếp phổ biến bây giờ. Thân thiện chuyên nghiệp làm việc với tình đam mê và lòng nhiệt huyết với đội ngũ nhân viên của AN TÂM sẽ mang đến một sản phẩm nội - ngoại thất vô cùng hài lòng cho quý khách hàng.

    Đã từ lâu dòng mái che cố định không còn chỗ đứng nữa, bởi sự bất tiện của nó, thay thế vào đó là sự linh hoạt, nhiều chủng loại về mẫu mã, thoải mái về màu sơn và kích tấc của dòng mái che thông minh.Bạn có thể bắt gặp thương hiệu của chúng tôi trên thị trường từ Bắc vào Nam vô cùng đạt tiêu chuẩn về chất lượng.


    [​IMG]


    Nên đây là dòng sản phẩm đầy những thuận tiện và đáp ứng được nhu cầu của người dùng, dễ dàng chuyển vận và dù là người lớn tuổi hay trẻ con cũng có thể thành thục trong cách cuốn mái che ra và thâu vào chóng vánh.


    Lắp đặt mái che di động kỹ thuật công nghệ liên doanh Nhật Bản - Đức - Đài Loan - Hàn Quốc.


    Cơ sở tiên phong đi hàng đầu cho sự kết hợp hoàn hảo các nhóm linh kiện từ các nước đầu tiên của công nghệ từ các nước Nhật Bản – Đài Loan – Hàn Quốc. Mỗi khung đứng đều có thể dùng Nguyên liệu sắt hoặc nhôm được sản xuất trên sự nghiêm ngặt đạt chuẩn, trong đó bền bỉ nhất là hợp kim nhôm lên tới 95% nhôm tinh khiết, cho độ bóng mát che đẹp cao, độ bền sức kéo, độ bền vật liệu chống rỉ sét và mài mòn theo thời tiết rất tốt.


    Thiết kế khép kín của Nhật Bản giúp mái che di động giá rẻ vận hành nhẹ nhàng, nhẹ nhàng hơn toàn cục phần :khung cùi nâng, Bu-lon, Ốc Vít, Lò xo, Pas nâng, kết hợp với nhau thành một khối khép kính tạo nên sự phức hợp cho dòng vật phẩm này và độ bền vượt trội trên tuốt cả các dòng mái che thông thường của cơ sở khác.


    XEM THÊM >>> mái hiên di động



    [​IMG]


    Các mặt hàng chủ lực của AN TÂM phân phối trên toàn quốc bao gồm :


    Theo một quy trình phát triển văn minh, đảm bảo sản phẩm chất lượng, đáp ứng được thiết yếu của khách hàng, không dùng hàng lỗi, hàng chất lượng kém luôn phải mang được sự hài lòng của khách khi lắp ráp quán cafe, hồ bơi, sân thượng,nhà hàng hay hành lang nhà...đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu mà mỗi người tại An Tâm đều làm được, như vậy chúng tôi thế hệ có được sự tin cậy và tin cậy trong phần ngoại thất - xây dựng.


    Với cục bộ những chất liệu và phần nhập từ chính hãng không qua bất cứ đầu mối nào, nên tự tin sẽ đem lại cho quý khách giá mái che di động tốt nhất. Chỉ từ 350.000đ/1m2 theo từng kích thước màu sơn,khách hàng cục bộ và thực hiện từng thời đoạn như : khảo sát, đo đạc, đánh giá thực tế khu vực thi công lắp đặt, rồi sẽ đưa ra các vật phẩm mái che, mái bạt bán chạy nhất để có được giá cả hợp lý cực kì tiết kiệm.


    [​IMG]

    Hãy ngay lập tức nhanh tay chọn lọc dòng mái che di động văn minh ăn nhập với nơi cần thi công lắp đặt đáp ứng thiết yếu, dù thời tiết khắc nghiệt và mưa bão hàng năm việc che mưa che nắng cực tốt hơn và bảo hành trên từng sản phẩm, chúng tôi cũng sẽ cung ứng sự bảo trì theo định kỳ trong thời kì còn bảo hành cho mỗi mặt hàng.


    XEM THÊM >>> mái xếp


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ


    Hotline: 0902 695 761 - 0961 493 987
     
    nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...