Mách nhỏ ưu điểm và ứng dụng của máy bơm định lượng hóa chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107004
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/12/21, 1,165 Đọc

  1. Bơm định lượng hóa chất là loại bơm có khả năng lưu lượng linh hoạt, có khả năng dùng để chiết rót hóa chất, đặc biệt là các hóa chất ăn mòn, độc hại. Bơm được ứng dụng phổ biến trong 1 vài ngành công nghiệp phân phối và sinh hoạt cuộc sống hiện nay. Bơm định lượng hóa chất dùng để bơm vận chuyển vài hóa chất, 1 vài chất lỏng có độ nhớt và 1 vài chất lỏng khác,…v.v… phục vụ cung ứng và sinh hoạt.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm trục đứng công suất lớn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Máy bơm định lượng thường được sử dụng khi: lưu lượng bơm quá nhỏ, cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng nhất định, hệ thống chịu áp suất cao, chất cần bơm là loại ăn mòn, có nhiệt độ cao, có độ nhớt cao, cần điều chỉnh lưu lượng bằng máy tính, máy lập trình v.v...
    [​IMG]
    điểm mạnh của bơm định lượng hóa chất
    • Bơm định lượng hóa chất có tính năng điều chỉnh lưu lượng bơm theo nhu cầu của mình. Nhờ việc này mà chúng cũng được dùng nhiều sử dụng lúc chiết rót dung dịch có độ chuẩn xác cao, ít sai số.
    • Người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt tự động hoặc bằng tay lệ thuộc vào đặc điểm của từng loại máy bơm định lượng cho những mong ước dùng . Nhờ sử dụng một số nút vặn, các bộ phận trợ giúp thủy lực (thường có ở máy bơm hóa chất định lượng thủy lực) hay trợ khí nén (có trong máy bơm định lượng dạng màng), lưu lượng bơm sẽ đc điều chỉnh tùy mức.
    • Bơm định lượng hóa chất cho phép người dùng có thể điều chỉnh đc lưu lượng bơm từ thấp tới cao tùy ý. nguyên vật liệu cấu tạo bơm phong phú và chất lượng cam kết độ bền của bơm lúc bơm vận chuyển 1 số loại hóa chất có tính ăn mòn cao và độc hại.
    Ứng dụng của bơm định lượng hóa chất
    • Bơm vận chuyển 1 số hóa chất trong ngành công nghiệp hóa chất, bơm clo trong ngành xử lý nước thải và cung ứng nước sạch.
    • Ứng dụng bơm hóa chất trong nghiên cứu khoa học và trong phòng thí nghiệm sinh – hóa.
    • Ứng dụng bơm 1 số loại hóa chất có tính ăn mòn và mài mòn cao, 1 số mẫu hóa chất độc hại, axit, bazo, xút, dung môi,…
    • Bơm một vài hỗn hợp sơn đặc, chất keo đặc, mực in ấn, bơm bùn, bơm thủy tinh lỏng, dầu cá, rỉ mật,…
    • Ứng dụng trong những ngành y tế, dược phẩm, lĩnh vực thực phẩm: bơm bia, bánh kẹo, nước ngọt, những chất phụ gia thực phẩm,…
    • Ứng dụng bơm hóa chất cho phân phối , bột giấy, 1 số chất trợ nghiền xi măng trong sản xuất xi măng.
    thị trường hiện nay có không ít thương hiệu bơm định lượng hóa chất nổi danh được yêu thích tin sử dụng như Nikkiso, OBL, Bluewhite, Pulsafeeder, Doseuro, Injecta, Prominent,…v.v…được cung ứng từ 1 vài nước có nền công nghệ tiên tiến. các thương hiệu bơm này đang được sản xuất chính hãng tại công ty TNHH Vimex có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc , nguồn gốc xuất xứ và chất lượng hàng hóa sản phẩm .

    vinh dự gọi điện hotline 0989775196 của công ty TNHH Vimex để đc tư vấn về mong ước sử dụng máy bơm hóa chất công nghiệp chính hiệu những mẫu.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...