Mách nhỏ nhược điểm của bơm bánh răng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122189
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/10/22, 179 Đọc

  1. Để sử dụng bơm bánh răng bền và hiệu quả, người sử dụng cần hiểu biết về đặc điểm của bơm bánh răng và công dụng của bơm bánh răng.
    Bơm bánh răng là loại bơm chuyên dùng để bơm hút các chất lỏng có độ nhớt cao hoặc dung dịch đậm đặc, được sử dụng nhiều nhất trong các loại bơm hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì bơm bánh răng cũng có những nhược điểm nhất định. Vậy thì nhược điểm của bơm bánh răng là gì? Cùng tìm hiểu những phân tích cụ thể dưới đây để nắm được điều này, qua đó chủ động khắc phục một cách hiệu quả.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải 5hp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bơm bánh răng có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là bánh răng chủ động và bánh răng bị động ăn khớp với nhau và nằm trong vỏ bơm. Loại bơm này có những ưu điểm vượt trội như được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ di chuyển từ nơi này sang nơi khác; có cấu tạo đơn giản nên rất dễ sửa chữa nếu bị hư hỏng, có khả năng chịu quá tải trong một thời gian ngắn; đặc biệt là số vòng quay và công suất trên một đơn vị trọng lượng lớn.
    [​IMG]
    Nhược điểm của bơm bánh răng
    Cấu tạo và thiết kế của bơm bánh răng thường chỉ phù hợp với những hệ thống thủy lực có áp suất trung bình nên bơm bánh răng bị hạn chế khi ứng dụng trong những hệ thống thủy lực có áp suất cao hơn.
    Bơm phát ra tiếng ồn hoặc rung động quá mức: nếu như các dòng máy bơm khác thường phát ra tiếng bơm kêu êm thì loại bơm bánh răng lại thường phát ra tiếng ồn to, âm thanh này được phát ra khi hai bánh răng va chạm vào nhau và vào lưỡi liềm.

    Phải thường xuyên bảo dưỡng: so với các dòng bơm khác có thể chạy liên tục trong thời gian dài mà không cần bảo dưỡng thì bơm bánh răng phải thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng để đảm bảo máy hoạt động tốt, tránh tình trạng hư hỏng.
    Kết nối giữa ống hút và lọc hút không được chặt
    Khi dùng bơm bánh răng thì khách hàng gần như không điều chỉnh được lưu lượng và áp suất khi số vòng quay cố định.
    So với các loại bơm khác thì bơm bánh răng còn thua kém trong việc bảo đảm cung cấp lưu lượng đều đặn và hiệu suất thể tích khi hoạt động.
    Tuy nhiên xét về mặt tổng quan thì những nhược điểm của bơm bánh răng hoàn toàn có thể bỏ qua được nếu như bạn biết sử dụng đúng công suất và đúng mục đích làm việc.
    Ngoài những nhược điểm nêu trên máy bơm bánh răng có rất nhiều ưu điểm nổi bật mag người dùng có thể sử dụng chns trong các ngành công nghiệp hiện nay phục vụ việc bơm chất lỏng đặc, nhớt, chất lỏng không có cặn.

    Công ty TNHH Vimex là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp bơm bánh răng và các phụ kiện thay thế chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất, rẻ nhất so với thị trường. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn được báo giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đường dây nóng 0989775196.
     
    mayhong226

    mayhong226 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...