Mách nhỏ, nâng mũi nhờ phương pháp filler

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34502
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/16, 652 Đọc

  1. Phẫu thuật nâng mũi bằng filler là phương pháp sử dụng chất làm đầy sinh học (filler) để tiêm vào mũi, nhằm tạo dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, hài hòa với gương mặt. Đây là phương pháp đang rất phổ biến, được áp dụng thành công tại nhiều thẩm mỹ viện trên cả nước.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên những công nghệ này chỉ áp dụng với các trường hợp không ngại phẫu thuật, không ngại động chạm tới “dao kéo”. Vậy còn những người không thích phẫu thuật nhưng vẫn muốn nâng mũi thì sao? Phương pháp nâng mũi bằng filler là giải pháp lý tưởng cho những người không muốn tiến hành phẫu thuật.


    Nâng mũi filler là phương pháp sử dụng chất làm đầy như AQuamid, Restylane Perlane, Radiesse…có cấu tạo sinh học dạng gel để tiêm vào sóng mũi giúp nâng cao sóng mũi không cần phẫu thuật. Thành phần chính của những filler này là hyaluronic acid (nước muối sinh lý) nên có tính tương thích cao với cơ thể, tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng. Hơn nữa, chất này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

    Sau khi áp dụng phương pháp bằng filler, bạn sẽ có được chiếc mũi cao, thẳng, thanh tú với dáng S-line hài hòa với gương mặt mà không đau, không để lại sẹo, không sưng hay chảy máu và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
     
    tranducquan

    tranducquan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    thanh xuân hà nội

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...