Mách nhỏ cho bố mẹ để chọn đồ chơi an toàn cho bé

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4670
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      19 thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/5/15, 1,295 Đọc

  1. Đồ chơi trẻ em là tài sản quý giá của tuổi thơ đối với trẻ em, bởi vậy để con được tuyệt đối an toàn, bố mẹ phải lưu ý khi chọn vì có những đồ chơi gây nguy hiểm với trẻ. Bố mẹ hãy tuân theo một số hướng dẫn lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé nhé:

    Nếu con bạn thường cho mọi thứ nó cầm được vào miệng thì bạn nhớ tránh xa những đồ chơi có kích thước nhỏ hoặc các bộ phận của đồ dễ lỏng, dứt ra được. làm cho bé đau và có thể làm bé bi chấn thương.

    [​IMG]

    Bé rất thích được chơi xếp hình rất an toàn cho bé

    Hầu hết trên các đồ chơi đều ghi nên sử dụng cho độ tuổi nào và đây là điều đầu tiên bạn cần chú ý khi lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải dựa vào khả năng và mức phát triển thực tế của con để mua cho bé một món đồ phù hợp với lứa tuổi. Chẳng hạn, những khẩu súng phun nước không bao giờ nên đưa cho các bé dưới 4 tuổi nhưng ngay cả khi con bạn đã 6 tuổi mà chưa điều khiển được các động tác tay thuần thục thì cũng không nên chơi các đồ này. Tương tự như vậy, nếu con bạn 3 tuổi mà vẫn đưa mọi thứ vào miệng thì hãy tiếp tục tránh xa những đồ chơi có các bộ phận hay mảnh nhỏ.

    Lưu ý khi mua đồ chơi trẻ em cho bé cần chọn sản phẩm an toàn có dán tem đảm bảo chất lượng. Không nên mua những loại đồ chơi trẻ em rẻ tiền bán ở vỉa hè vì nhiều nguy cơ gặp mua phải sản phẩm độc hại hoặc chất lượng kém, gây ảnh hưởng không tốt cho bé. Nên vào những khu mua sắm đồ cho trẻ em có tiếng vào cửa hàng chuyên về đồ chơi cho các bé

    Nên mua cho bé các loại đồ chơi thông minh, phát triển trí tuệ, kích thích tư duy và hoàn thiện nhân cách tốt cho con...

    Khi chọn đồ chơi cho bé trai nên chọn các loại đồ chơi xếp hình, lắp ráp, có chất liệu gỗ ; đồ chơi ngoài trời, vận động hoặc các loại xe đồ chơi,... Bố mẹ có thể mua những món đồ chơi tập thể để bé có thể cùng chơi và chia sẻ với các bé khác như đồ chơi sửa chữa, đồ chơi bác sĩ, các loại đàn cho bé…. Đồ chơi cho bé gái: có thể mua các loại thú nhồi bông, búp bê... ngoài ra, có thể chọn đồ chơi nấu ăn trẻ em, đồ chơi bán hàng để các bé chơi chung với nhau. Những đồ chơi này có thể giúp các bé phát triển trí tượng tượng và tư duy tốt.

    [​IMG]

    Xe đẩy an toàn món quà của mẹ cho bé

    Lưu ý nhỏ nữa cho các mẹ có con dưới 1 tuổi khi lựa chọn xe đẩy trẻ em phải chắc chắn giúp em bé không bị lắc nhiều, không tốt cho các cơ quan non nớt của bé và đặc biệt sẽ ảnh hưởng tới khả năng giữ thăng bằng sau này của bé. Phải êm ái khi di chuyển trên đường tức là bánh xe phải có giảm sóc và lốp xe phải có cao su mềm.

    Không nên chọn đồ chơi có bất kì sợi dây hay cục nam châm.Do đồ chơi cho bé có dư thừa một sợi dây đủ dài sẽ là quá dễ dàng có thể được quấn quanh cổ trẻ, gây nghẹt thở và nguy hiểm cho trẻ. Ví dụ: như bộ đồ chơi điện thoại có dây nối với ông nghe… rất nguy hiểm với trẻ nếu không có sự giám sát của người lớn.

    Nam châm có trong đồ chơi rất nguy hiểm đối với trẻ bởi khi sử dụng đồ chơi, trẻ có thể làm rơi nam châm ra và nuốt phải gây tắc nghẽn, nhiễm trùng, và sẽ tồi tệ hơn nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Phải đảm bảo đồ chơi có nam châm là loại đồ chơi chắc chắn và là đồ chơi an toàn, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

    Trên là môt số mách nhỏ để cho bộ mẹ có thể lựa chọn được những món quá an toàn ưng ý nhất bé trong dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới chúc các bé sẽ được bố mẹ dành tặng nhưng món đồ chơi an toàn nhất cho bé
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...