Mách nhỏ bạn cách có những thiết kế mẫu áo lớp độc và lạ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31484
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/8/16, 985 Đọc

  1. Để có những mẫu áo lớp độc và lạ đến trường tham gia các hoạt động ngoại khóa là điều mà các bạn học sinh luôn băng khoăn khi muốn sắm cho lớp mình mẫu áo cá tính này. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ là những mẹo mách nhỏ cho các teen có thể lựa chọn được những mẫu áo ưng ý nhất cho mình. Tham khảo và dựa trên sáng tạo của bạn để chọn ra những kiểu áo bắt mắt để trải qua khoản thời gian học trò đáng nhớ nhé.

    [​IMG]

    Hình ảnh chiếc áo lớp cực đẹp luôn đọng lại tâm trí mỗi người, và tập thể lớp tự thiết kế đồng phục để có áo nhóm kute đẹp cho lớp thì điều có càng ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để có được những mẫu áo lớp cực đẹp không hề đơn giản. Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng, cần phù hợp cả nam và nữ, không nên thiên về một phía. Vì đồng phục áo lớp cực đẹp sẽ dành cho các bạn trong lớp nên những gam màu này sẽ dễ dung hòa nhất, tránh tình trạng cãi nhau giữa các bạn nam và nữ.

    [​IMG]

    Ba gam màu phổ biến và thường được nhiều lớp chọn để chọn làm đồng phục áo lớp cực đẹp là: tone trắng, đen, và xám. Trên chiếc áo lớp đó các bạn chỉ nên chọn lựa hình ảnh, họa tiết, các bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng. Không nhất thiết là phải nhiều họa tiết, nhiều sologan trên áo thì mới đẹp. Chỉ cần tìm được hình ảnh, họa tiết độc đáo, có ý nghĩa riêng với cả lớp các bạn là chuẩn rồi.

    [​IMG]

    Người thiết kế cho áo lớp của bạn còn phải có khiếu thuyết phục được những người xung quanh. Trước đó, để tránh lạc đề, xung đột trong thiết kế, mình nghĩ các bạn nên thống nhất những tiêu chí chung, như màu sắc thế nào, thiết kế áo lớp đẹp ra sao, slogan thế nào cho phù hợp.
     
Đang tải...