Mách chị em cách tắm trắng toàn thân bằng khoai tây dễ thực hiện

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106620
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      trung hòa nhân chính , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/11/21, 255 Đọc

  1. Khoai tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tắm trắng toàn thân vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu các cách này là gì nhé.

    1. Khoai tây + sữa tươi không đường

    Không phải tự nhiên mà các chị em nên kết hợp khoai tây và sữa tươi không đường để tắm trắng toàn thân. Lý do là bởi trong khoai tây có chứa rất nhiều Vitamin C, đặc biệt khi được hấp chín, lượng Vitamin C có trong khoai tây tăng lên nhiều lần. Khi kết hợp cùng sữa tươi không đường sẽ tăng hiệu quả tắm trắng toàn thân lên gấp nhiều lần và giúp da mềm mịn tự nhiên. Tuy nhiên cách thực hiện thì hơi cầu kỳ 1 chút. Bạn phải gọt vỏ, thái nhỏ khoai tây, sau đó hấp chín, nghiền nhuyễn. Trộn khoai tây nghiền nhuyễn và sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:1, tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

    [​IMG]
    Sử dụng khoai tây trộn sữa tươi không đường để tắm trắng toàn thân

    Tắm qua cơ thể cho sạch, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 10 phút tắm lại với nước mát. Bạn sẽ thấy da mềm mịn thấy rõ ngay sau khi áp dụng cách này. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần liên tục, làn da sẽ trắng sáng nhanh chóng. Cách tắm trắng toàn thân này được rất nhiều chị em áp dụng thành công.

    2. Khoai tây + Nước cốt chanh

    Cũng tương tự như cách trên, bạn hấp chín khoai tây, sau đó trộn với nước cốt chanh cũng theo tỷ lệ 1:1. Thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da.Sau cùng tắm lại với nước mát. Với cách này bạn sẽ thấy da trắng sáng nhanh hơn vì trong nước cốt chanh có tính tẩy nhẹ, nên sẽ làm sạch da và làm trắng da nhanh hơn so với cách sử dụng sữa tươi không đường.

    [​IMG]
    Tắm trắng toàn thân bằng cách sử dụng khoai tây trộn nước cốt chanh

    Với các chị em không có thời gian thực hiện các cách tắm trắng toàn thân như trên, nên đến Saigon Smile Spa và thực hiện tắm trắng Yuki Onna. Đây là phương pháp tắm trắng kết hợp hoàn hảo giữa 3 công nghệ hiện đại: công nghệ phun oxy, công nghệ ủ trắng nano và công nghệ điện di dẫn truyền dưỡng chất.

    • Công nghệ oxy thiết bị có khả năng tạo áp suất cao, lượng oxy được hòa tan và được đẩy sâu xuống dưới da. Kích thích sản sinh collagen và elastin, phòng chống lão hóa. Đồng thời tế bào được kích thích đào thải độc tố nhanh hơn.

    • Công nghệ nano ủ trắng tia viễn hồng ngoại giúp đẩy sâu dưỡng chất xuống dưới da. Lưu thông tuần hoàn máu và tăng cường trao đổi chất.

    [​IMG]
    Tắm trắng Yuki Onna tại Saigon Smile Spa

    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn về các dịch vụ Trẻ hóa da, tắm trắng và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Saigon Smile Spa.
     
    anvybui613

    anvybui613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : trẻ hóa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...