Mách chị em bí quyết dưỡng da trắng sáng tuổi 30

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76620
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/19, 439 Đọc

  1. Sắc đẹp là một trong 3 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của phái đẹp, nhưng sau tuổi 30, sức hấp dẫn đấy bắt đầu bị đe dọa, cụ thể là làn da của chị em sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như xỉn màu, sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim,… Nếu không biết cách chăm sóc da ở lứa tuổi này chị em đã vô tình đánh mất đi một phần quyền năng của phái đẹp.

    Đừng để chỉ 30 mà trông già hơn so với tuổi

    Chị Huệ Anh ở Hà Nội, chỉ vì những vết nám, sạm trên da mà mới 30 tuổi mà trông chị già hơn nhiều so với tuổi thật của mình, nhìn chị Huệ Anh, ai cũng nghĩ chắc do hoàn cảnh vất vả hoặc phải lao động nặng nhọc nên da dẻ chảy sệ, mặt nhiều vết sẹo thâm do mụn và trứng cá để lại. Mặc dù đã dùng đủ mọi cách từ mỹ phẩm đắt tiền đến đi Spa, dùng các loại mặt nạ hoa quả nhưng tình hình vẫn không cải thiện được nhiều.

    Theo PGS. TS Hồ Bá Do, Giảng viên cao cấp Học viện Quân y, Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm Chức năng VN, có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em phụ nữ trông già hơn so với tuổi, trong đó chủ yếu được nhận diện qua làn da mặt. Và phụ nữ tuổi 30 cần quan tâm nhiều hơn tới nhan sắc của mình, đặc biệt là làn da.

    PGS Hồ Bá Do ví, sự hấp dẫn của phái đẹp có 3 yếu tố là sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý (gọi là 3S). Các yếu tố này của phái nữ có bền vững được lâu hay không phụ thuộc chủ yếu vào lượng nội tiết tố estrogen, cơ chế hoạt động bắt đầu từ vỏ não qua tuyến yên rồi đến buồng trứng tiết ra nội tiết tố estrogen, đây là hoocmon chủ yếu quyết định nữ tính, sắc đẹp của nữ giới.







    [​IMG]








    >>> BoniSnow với thành phần thảo dược giúp trắng da từ gốc

    Thực chất, khi 25 tuổi, buồng trứng của người phụ nữ đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rồi, nhưng rõ nét hơn là sau tuổi 30, đây là quá trình sinh lý bình thường của chị em, nhưng khi sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý người phụ nữ sụt giảm thì rất cần được quan tâm, chăm sóc, PGS. Hồ Bá Do chia sẻ.

    Nguyên nhân gây nên lão hóa da chính là tuổi tác, khi bước qua tuổi thanh xuân đây là điều không thể tránh khỏi, và càng nhiều tuổi da của chị em cũng yếu dần theo thời gian gây nên hiện tượng lão hóa da. Bên cạnh đó chính là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học, hoặc do tác động của môi trường bên ngoài mà chị em không có biện pháp phòng vệ sẽ thúc đẩy quá trình lão hóa da sớm hơn. Một nguyên nhân thường thấy nhất hiện nay chính là việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc lạm dụng mỹ phẩm có chất hóa học sẽ khiến làn da của chị em mỏng và yếu.

    Bí quyết để da vẫn trắng, sang, căng mịn sau tuổi 30

    Khi đã xác định được các vấn đề về da ở phụ nữ sau tuổi 30 là gì và nguyên nhân do đâu thì để dưỡng da trắng sáng phải bắt đầu với chính nguyên nhân đó.

    Nguyên nhân chính khiến làn da xỉn màu, sạm, nám và kém đàn hồi chính là sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen. Chính vì thế chị em cần bổ sung lượng estrogen suy giảm từ ngoài vào, nhưng đâu là cách bổ sung an toàn và hiệu quả?

    Theo PGS. Hồ Bá Do, có rất nhiều chế phẩm bổ sung estrogen hiện nay nhưng an toàn và hiệu quả nhất chính là estrogen từ thảo dược như EstroG-100. Đây là chế phẩm được chiết xuất từ rễ của 3 loại thảo dược là Tục Đoạn, Cách Sơn Tiêu, Đương Quy của Hàn Quốc, với tỷ lệ thành phần estrogen theo liều lượng phù hợp của y học cổ truyền, theo đúng nguyên lý “quân thần tá xứ”, trong đó “quân” là estrogen, “thần” là thành phần chống gốc tự do, “tá xứ” là những tác động để đưa tiền nội tiết tố nữ vào cơ thể.

    Khi bổ sung EstroG-100, chị em đã tăng lượng estrogen của mình cao gấp 4 lần so với các estrogen thảo dược khác, nên giúp bù đắp nhanh chóng lượng estrogen suy giảm theo tuổi tác, thì chắc chắn những vấn đề về nám, sạm da sẽ được cải thiện đáng kể.

    Không chỉ hiệu quả cao mà EstroG-100 còn được biết đến là nội tiết tố thảo dược an toàn bậc nhất khi trải qua hơn 400 năm sử dụng ở Hàn Quốc mà không ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào, đồng thời được các nước có nền y học phát triền hàng đầu như Mỹ, Canada, Hàn Quốc chứng nhận an toàn.

    Ngoài các yếu tố bên trong, thì những tác nhân bên ngoài cũng khiến làn da của chị em kém trắng sáng.Việc lựa chọn phương thức chăm sóc da từ ngoài cũng khiến các chị em loay hoay và kỳ công tìm kiếm.

    PGS. Hồ Bá Do cho rằng, an toàn nhất vẫn là lựa chọn các loại mỹ phẩm hoàn toàn từ thảo dược chẳng hạn như tinh chất gỗ mít Idavera. Cơ chế tác dụng của Idavera là ngăn từ gốc sự hình thành hắc tố melanin gây nám sạm, đảm bảo máu đến nuôi dưỡng tốt vùng da đó giúp trắng và hồng hơn. Bên cạnh đó, các vitamin E, vitamin C tan trong nước, nên có thể hấp thu ngay dưới da, giúp chống lão hóa và chống nắng hiệu quả ngay tại da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.

    Tuổi 30 là cột mốc đánh dấu sự thăng hoa trong công việc và hạnh phúc gia đình của nhiều chị em phụ nữ, nhưng làn da mịn màng trắng sáng lại bị “đánh tráo” khiến chị em luôn lo lắng. “Phụ nữ không ai xấu, chỉ có chưa biết cách làm cho mình đẹp và đẹp mãi”, việc dưỡng da, trắng sáng ở độ tuổi này sẽ mang lại chi chị em vẻ đẹp mặn mà và hưởng trọn hạnh phúc viên mãn.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : estrogen
    Chia sẻ trang này
Đang tải...