Mách bạn kinh nghiệm hay khi mua bếp từ đơn

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29158
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/7/16, 808 Đọc

  1. 12 Tháng Bảy 2016 5:13:08 CH
    Kinh nghiệm mua bếp từ đơn chắc hẳn là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ trước sự đa dạng của thị trường hiện nay, quá nhiều dòng sản phẩm của bếp từ đơn ra đời, khiến nhiều người băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể sở hữu những kinh nghiệm hay khi đi mua bếp. Cùng bếp Đức Tâm khám phá nhé.

    >> Mách bạn kinh nghiệm chọn mua bếp từ ở Hà Nội

    >> Đi tìm lời giải cho câu hỏi: nên mua bếp từ loại nào?

    Mua bếp từ đơn như thế nào được xem là chuẩn?
    [​IMG]

    Có nhiều tiêu chuẩn để bạn có thể chọn mua bếp từ đơn tốt.

    Một mẫu bếp từ được xem là chuẩn khi nó vừa đảm bảo yếu tố chất lượng bếp, công năng sử dụng đa dạng và cả độ thẩm mỹ cao của dòng bếp này. Và khi là một người tiêu dùng khi chọn mua mẫu bếp này phải nắm được những kiến thức cơ bản về dòng bếp này để có thể nhận biết được bếp chính hãng hay hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó chọn những loại bếp có giá cả phải chăng cũng là điểm được khách hàng chú ý.

    Những ưu điểm nổi bật của dòng bếp này đầu tiên là độ bền, đương nhiên đã là bếp tốt thì nó phải có một độ bền nhất định. Bạn có thể kiểm tra được điều này qua cơ cấu hoạt động, chất liệu cấu thành bếp. Tiếp theo chính là sự đa dạng công năng, bằng một thao tác nhỏ khi mua bếp bạn có thể kiểm tra được tốc độ đun nấu cũng như độ nhạy bén của các dòng bếp này. Và yếu tố thẩm mỹ có lẽ là điều dễ nhất mà bạn có thể nhận ra ngay khi tiếp xúc với bếp. Các dòng bếp từ được biết đến là mẫu mã có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, giúp người dùng có thể chọn được vị trí đặt thích hợp. Các nhân tố này sẽ là cơ sở giúp bạn quyết định xem nên mua bếp từ đơn loại nào tốt.

    Những kinh nghiệm hay khi chọn mua bếp từ đơn
    [​IMG]

    Hãy chuẩn bị bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hay khi mua bếp từ đơn.

    Để có thể giúp bạn hình dung rõ hơn về việc mua bếp từ đơn loại nào tốt, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích cùng bạn. Để mỗi người tiêu dùng đều có thể nắm rõ và đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

    Đầu tiên các bạn nên chú ý đến xuất xứ bếp. Có một sự thực rằng cho dù chiếc bếp từ của bạn được mua với giá cao nhưng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì cũng có thể là hàng nhái. Hãy chọn cho mình những mẫu bếp có xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ là nhân tố đảm bảo cho quyền lợi của bạn khi bếp bị hỏng hóc. Hiện nay những dòng bếp có xuất xứ từ Châu Âu đang dành được khá nhiều cảm tình của khách hàng. Bởi sự cuốn hút của thiết kế và chất lượng của sản phẩm.

    Lựa chọn được loại bếp thích hợp cũng là môt yếu tố bạn cần quan tâm, vì lẽ thường tình khi bạn tìm đến một đơn vị bếp là bạn đã có nhu cầu. Điểm mấu chốt là nhu cầu của gia đình bạn là gì? Một chiếc bếp cho bữa ăn nhỏ hay dành cho những buổi tụ họp bạn bè. Sẽ có các thiết kế phù hợp đáp ứng nhu cầu này.

    [​IMG]

    Đừng quên chú ý đến cấu tạo khi mua bếp từ đơn.

    Tiếp theo bạn nên đi sâu vào cấu tạo và chất liệu của các thành phần bếp từ để có thể đưa ra quyết định nên mua bếp từ đơn loại nào. Cấu tạo đầu tiên và dễ dàng cho bạn nhận ra nhất là mặt bếp. Mặt bếp chất lượng thường được cấu tạo bằng kính dày và có khả năng tuyệt vời khi có thể chịu được lượng nhiệt và tác động lực cao.

    Một bộ phận nữa là bảng điều khiển, thông thường những loại bếp từ này sẽ được trang bị bảng cảm ứng. Nên bạn có thể kiểm tra ngay độ nhạy của những nút điều khiển này bằng việc test thử một công đoạn đun nấu nho nhỏ khi tham khảo bếp.

    Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến những linh kiện khi mua bếp từ đơn. Vì đây cũng là một nhân tố quan trọng đảm bảo cho sự vận hành bình thường của bếp.

    Cuối cùng không thể thiếu được chế độ bảo hành, một mẫu bếp từ tốt hay không, đơn vị làm ăn uy tín hay không và khách hàng quyết định hợp tác với bạn không là nằm một phần lớn ở chế độ bảo hành. Bởi lẽ bạn quan tâm đến lợi nhuận thì khách hàng lại quan tâm đến quyền lợi. Họ bỏ ra một số tiền không nhỏ, vậy sẽ được gì. Vì thế là một khách hàng thông minh bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành của cơ sở cung cấp đó.

    Qua đây bạn đã thực sự tự tin khi đi mua bếp từ đơn cho gia đình mình. hi vọng những kiến thức nho nhỏ được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào đó. Còn nếu bạn vẫn chưa tìm cho mình được một cơ sở uy tín, hàng hóa chất lượng thì Bếp Đức Tâm luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Địa chỉ để bạn có thể tìm thấy chúng tôi:

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    ( đối diện tổng công ty sông Đà)

    • Điện thoại: 0969 32 33 88
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
     
Đang tải...