mách bạn cách làm vùng kín nhỏ lại ngay tại nhà

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74219
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/11/18, 747 Đọc

  1. Cách làm vùng kín nhỏ lại TẠI NHÀ BẰNG VIỆC XÔNG VÙNG KÍNXông vùng kín giúp se khít “cô bé” là cách thực hiện đã có từ ngày xưa và vẫn được phần đông người ứng dụng. Dùng lá trầu không để xông vùng kín là 1 trong những phương pháp đem đến hiệu quả cao, an toàn.

    [​IMG]

    Xông vùng kín bằng lá trầu không là 1 trong những cách thu nhỏ vùng kín hiệu quả

    Trong thành phần của lá trầu không có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh có khả năng thực hiện ức chế vi khuẩn gây nấm như liên cầu, trực khuẩn, tụ cầu,… giúp vùng kín hết ngứa, viêm, cửa mình dần thu nhỏ lại, se khít hơn.


    bí quyết làm xông vùng kín bằng lá trầu không rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị từ 10 – 15 lá trầu không, đem rửa sạch rồi cho vào nồi nước đun sôi, thêm chút muối để kháng khuẩn tốt hơn. Bạn đun sôi trong vòng năm phút, sau đó để nước nguội bớt rồi đem xông vùng kín, không nên để nước quá nóng, sẽ khiến vùng kín dễ bị bỏng rát.lúc xông vùng kín, bạn ngồi lên một chiếc ghế xông khá, đặt chậu nước hot phía dưới ghế, xông khoảng 15 phút đến khi nước nguội là được. Rốt cuộc, bạn lau khô vùng kín bằng khăn bông sạch. Với cách xông vùng kín bằng lá trầu không, bạn nên thực hiện 2 – ba lần/tuần để có hiệu quả tốt, không nên lạm dụng quá nhiều sẽ làm cho vùng kín bị khô.bí quyết SE KHÍT VÙNG KÍN TẠI NHÀ BẰNG QUẢ PHÚC BỒN TỬQuả phúc bồn tử hay còn được gọi là quả lý gai, quả mận gai. Không chỉ giàu dinh dưỡng, chống lão hóa, phòng trừ bệnh tật mà còn có công dụng se khít vùng kín rất hiệu quả.[​IMG]Quả phúc bồn tử giúp chống lão hóa, phòng trừ bệnh tật và thu nhỏ vùng kín
    Để thực hiện se khít vùng kín tại nhà bằng quả phúc bồn tử, bạn chỉ cần mua phúc bồn tử về rửa sạch, sau đó cho đun cùng nước, khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa, đun tới lúc nước tương đối đặc lại thì tắt bếp. Bạn để nước nguội rồi đổ vào 1 lọ thủy tinh sạch, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 5 ngày. Lúc tắm bạn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sau ấy dùng nước phúc bồn tử thoa nhẹ nhàng bên trong vùng kín, để như vậy một khi rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể thực hiện cách này thường xuyên để có hiệu quả cao.


    Cách làm vùng kín nhỏ lại TẠI NHÀ BẰNG CÁC BÀI TẬP KEGELCác chuyên gia cho biết, các bài tập kegel có hiệu quả rất tích cực trong việc thu nhỏ vùng kín tại nhà, tuy nhiên các bài tập còn tạo điều kiện cho cơ vùng chậu được săn chắc, thon gọn. Phương pháp này dựa trên theo cơ chế là nâng cao cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp cho chúng có dịp được co thắt, săn chắc lại, không bị lỏng lẻo và trùng nhão.

    [​IMG]

    làm bài tập kegel có hiệu quả rất tốt trong việc thu nhỏ vùng kín
    Để thực hiện bài tập kegel bạn cho một ngón tay sau lúc đã làm sạch sẽ và cắt gọn gàng đi vào sâu vùng kín và tìm cách kẹp lấy ngón tay, bằng bí quyết ép chặt các cơ vùng quanh đó, bạn sẽ cảm nhận thấy vùng kín đang co lại. Bạn cố gắng co hết sức cơ vùng kín rồi lại thả lỏng ra giống như khi bạn đang nín tiểu, giữ động tác từ ba – 5 giây rồi lặp lại. Sau lúc đã quen dần với bài tập bạn nên nâng cao thời gian siết các cơ đáy chậu và giữ lâu hơn. Duy trì các bài tập kegel thường xuyên sẽ giúp vùng kín của bạn se khít hơn đa số.
    Trên đây là một số Cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà mà chị em có thể vận dụng. Không những thế, sau khi sinh vùng kín giãn rộng, việc dùng các cách se khít vùng kín tại nhà có thể không đem lại hiệu quả cao. Khi này, bạn có thể tới bệnh viện hoặc các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn bằng khoa học cao cho hiệu quả trong khoảng thời gian dài, thực hiện chóng vánh và an toàn.

    Cùng tìm hiểu qua cách trẻ hóa vùng kín tại TMV NGô mộng Hùng hiệu quả tại nhà như thế nào ?

    ==>>> trẻ hóa vùng kín hiệu quả tại nhà !
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...