Mách bạn cách làm sạch cao răng hiệu quả nhất 2016

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30757
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/16, 574 Đọc

  1. Cao răng là vấn đề của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng quan tâm đúng mức. Có người cả đời không bao giờ làm sạch cao răng. Điều đó rất hại cho răng miệng vì mảng bám cao răng hình thành và là nới cư trú của vi khuẩn gây bệnh nha chu. Vậy cócách làm sạch cao răngnào hiệu quả đơn giản không?
    Nhiềucách làm sạch cao răngrất đơn giản mà có thể thực hiện tại nhà mà không phải ai cũng biết. Nhưng với cách này, bạn không thể loại bỏ hoàn toàn và hiệu quả cao răng. Đôi khi cách làm sạch cao răng tại nhà còn ảnh hưởng tới chân răng và lợi. Khi đó bạn nên lựa chọn phương pháp lấy cao răng tại các trung tâm, bệnh viện nha khoa uy tín.

    Cách làm sạch cao răngđơn giản tại gia
    Dưới đây là nhữngcách làm sạch cao răngtại nhà không tốn kém không những giúp bệnh nhân tiết kiệm được tiền bạc mà còn giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian. Những biện pháp này rất thích hợp với những đối tượng bận rộn và ít có thời gian cho riêng mình.

    Sử dụng dung dịch giấm

    Giấm ăn là một trong nhưng phương pháp làm sạch cao răng hiệu qủa được xếp vào danh sách ưu tiên bởi sự tiện dụng, đơn giản và cực tiết kiệm. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm loại thực phẩm này ngay trong nhà mình mà không cần phải tốn nhiều công sức. và thao tác thực hiện rất đơn giản, chỉ cần bạn trộn một ít muối với dung dịch nước giấm theo một tỷ lệ thích hợp và sử dụng hỗn hợp này để súc miệng mỗi khi đánh răng xong, hoặc có thể sử dụng nó để ngậm bất cứ lúc nào có thể tranh thủ được, như khi đang chuẩn bị bữa ăn hoặc khi ngồi nghỉ giữa giờ làm việc.

    Dâu tây và bột nở

    Dâu tây đem xay nhuyễn và trộn với bột nở sau đó sử dụng hỗn hợp này để chà sát lên bè mặt răng, nhất là những vị trí như cổ răng và trong các kẽ răng. Thực hiện đều đặn và thường xuyên bạn sẽ có hàm răng sạch không mảng bám vôi răng mà lại có hàm răng trắng bóng.

    Vỏ chanh và muối biển

    Đem vỏ chanh thái lát thật mỏng và nhỏ hoặc đem xay nhuyễn sau đó trộn với muối ăn ( muối biển ), vì hỗn hợp này quá khô nên bạn có thể sử dụng nước sôi để nguội để trộn lẫn vào sao cho có tỷ lệ tốt để hỗn hợp này có dạng sệt. Sử dụng hỗn hợp này để thay kem đánh răng hàng ngày. hiệu quả làm sạch cao răng sẽ rất tốt và hiệu qủa. Đặc biệt, với phương pháp này bạn tiết kiệm được một khoảng chi tiết khá tốt.



    Xem thêm:Cao răng là gì?

    Lấy cao răng bằng máy siêu âm- An toàn hiện đại và nhanh chóng
    Cách làm sạch cao răngtại nhà chỉ là cải thiện và loại bỏ phần nào cao răng nhưng không mang lại hiệu quả tuyệt đối. Nhiều khi thực hiện sai cách hoặc quá mức khiến nha chu và chân răng bị ảnh hưởng. Nên cần đến trung tâm, bệnh viện nha khoa uy tín để lấy cao răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

    Lấy cao răng bằng máy siêu âmlà dùng sóng siêu âm ở đầu dụng cụ scaler, với nhịp độ rung phù hợp nhằm tác động loại bỏ những mảng bám trên răng và nướu, giúp cho răng trở nên sáng hơn. Lấy cao răng là rất đơn giản, chỉ thực hiện trong khoảng 15-30 phút, chỉ tác động vào mảng cao răng và làm bong ra khỏi răng mà không gây tổn thương cho nướu hoặc men răng tự nhiên. Vì vậy, điều trị này không hề gây đau đớn hay khó chịu như bạn lo lắng.

    Sóng siêu âm chỉ tác động lên vôi răng

    Cavitron BP 8.0 là công nghệlấy cao răng bằng máy siêu âmtiên tiến nhất hiện nay nên có tính năng vượt trội, có thể khắc phục được nhược điểm của các phương pháp khác.

    Nhờ các bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ để có thể loại bỏ chúng. Bên cạnh đó, sóng siêu âm có khả năng đánh bật triệt để những mảng cao răng nằm sâu dưới nướu mà không cần thực hiện tách nướu như các kỹ thuật khác. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
     
    thaitam79

    thaitam79 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...