Mách Bạn 5 Mẹo Chọn Sườn Heo Ngon

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113208
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/5/22, 219 Đọc

  1. Thịt heo là món ăn thông dụng hàng ngày của chúng ta, cùng nói đến công dụng của thịt heo đối với cơ thể chúng ta, tại sao thịt heo luôn là món ăn đầu tiên chúng ta nghĩ đến trong thực đơn hàng ngày.
    Đầu tiên thịt heo chứa nhiều Vitamin B1 có tác dụng rất tốt trong việc hồi phục cơ bắp và các mô thần kinh. Thịt heo chứ nhiều Vitamin B2 có chức năng giải độc cho cơ thể, thêm vào đó Vitamin A, D có trong thịt heo giúp xườn, răng trẻ phát triển. Vitamin B6 có trong thịt heo hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất béo, protein và carbohydrate
    đồng thời giữ chức năng của hệ thần kinh hoạt động bình thường.
    Cách để chọn 1 miếng sườn ngon đúng mục đích mà người bán ít khi nói cho chúng ta biết. Theo kinh nghiệm, sườn lợn sẽ được chia làm 3 phần chính gồm hàng trước (gần 2 chân trước), hàng giữa và hàng sau ( gần 2 chân sau). Mỗi vị trí, sườn sẽ có sự khác biệt về độ mềm, ngon ngọt. Tùy vào món ăn mà có cách chọn sườn ngon cho phù hợp.
    Về màu sắc sườn của hàng trước là sậm nhất, sau đó từ hàng sau có màu sang hơn.
    Về hình dáng, kích thước, sườn hàng trước chứa lượng lớn sụn, ít thịt, dày và ngắn hơn. Sườn hàng sau nhiều thịt, mật độ xương ít hơn.
    Sườn hàng trước có lượng tủy tương đối ít, k phù hợp cho việc nấu canh, sườn hàng trước nên làm các món kho, rang, sườn xào chua ngọt sẽ hợp lý hơn.
    Sườn hàng giữa là vị trí sườn ngon nhất, tỉ lệ hài hòa và phù hợp làm tất cả các món ngon từ sườn.
    Sườn hàng sau có ưu điểm chưa nhiều tủy, thịt mỏng, đậm ngọt…thích hợp để chế biến các món canh hoặc hầm.
    Ngoài ra khi đi mua sườn, bạn cũng nên chú ý đến độ tươi của sườn bằng cách dung tay ấn ấn vào miếng sườn, phần thịt lõm xuống sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu, thịt có màu hồng nhạt. nếu sườn có dấu hiệu mềm nhũn, mùi hôi và sỉn màu thì không nên mua.
    Hiện nay có rất nhiều nguồn thịt heo trôi nổi không rõ chất lượng nên khách hàng cần lựa chọn chính xác địa điểm mua thịt heo chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và món ăn thêm ngon. Tan Cang Catering luôn là nơi cung cấp thịt heo chuẩn sạch, ATTP nguồn gốc rõ ràng, và được kiểm định trước khi đưa vào sơ chế. Chúng tôi luôn hướng tới là 1 địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình, cũng như các nhà hàng, bếp ăn.
    Chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm:
    - Thịt heo luôn tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    - Heo luôn có nguồn gốc rõ ràng
    - Cung cấp đầy đủ chủng loại và số lượng
    - Giao hàng nhanh chóng
    - Giá cả cạnh tranh và luôn bình ổn nhất
    Với tiêu chí hoạt động “Cam kết- Tôn trọng –Hiệu quả”, Tan Cang Catering luôn cam kết cung cấp thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Cam kết giữ đúng thỏa thuận với khách hàng, đối tác. Hoạt động sản xuất – kinh doanh dựa trên cơ sở tôn trọng luật pháp hiện hành, đạo đức kinh doanh; tôn trọng khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên toàn công ty. Đồng thời mọi hành động, việc làm luôn hướng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG TCOTS- CÁT LÁI
    Website:
    www.tancang-catering.com.vn
    Hotline: 0787918222
    Email: [email protected]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    nguyengiang235

    nguyengiang235 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...