Mách bạn 3 cách làm mặt nạ nha đam thần dược của sắc đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32814
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp. hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 595 Đọc

    1. Mặt nạ tinh chất lô hội: Lấy nước nha đam bằng cách ép lấy phần thịt bên trong. Lọc qua rây lọc nhỏ để lấy được nước nha đam nguyên chất. Lấy 1/2 muỗng cà phê nước nha đam với một muỗng cà phê nước lọc sạch và thoa đều lên mặt. Khi đắp mặt nạ lên mặt da sẽ cảm thấy mạt, mặt nạ này tác dụng làm mát da, mau lành vết thương ở làn da, se lỗ chân lông và làn da thêm mịn màng.

    2. Mặt nạ nha đam – mật ong: Lấy khoảng 200gr lá nha đam rửa sạch , thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun đến khi sôi. Sau đó hạ lửa nhỏ và tiếp tục trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

    3. Mặt nạ nha đam – chanh: Dùng khoảng 100g nha đam tươi và 1 quả chanh. Cắt lấy phần thịt của lá nha đam, sau đó cho thịt nha đam và nước cốt chanh vào máy xay và xay đến khi tạo hỗn hợp nhuyễn, mịn. Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ẩm. Thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy làn da trắng mịn và sáng lán lên rất nhiều.
    Mặt nạ nha đam không nên sử dụng chúng thường xuyên, tốt nhất là mỗi tuần chỉ đắp loại mặt nạ này từ 2-3 lần. Với da nhạy cảm thì chỉ nên lấy phần thịt bên trong lá nha đam, cắt bỏ phần xanh vì có thể gây ngứa da.
     
    takina

    takina Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...