Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      96530
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/1/21, 860 Đọc

  1. Đã từng bao giờ bạn thấy cuộc sống quá mệt mỏi, tẻ nhạt khi cứ phải sống dưới những lời nhận xét, nhìn nhận của người khác. Đã bao giờ bạn muốn sống thực với chính mình bỏ ngoài tai tất cả để sống thực với chính con người của mình? “Mặc kệ thiên hạ sống như người Nhật” là cuốn tác phẩm dành riêng cho bạn.

    “Nếu bạn có thể thẳng thắn đối diện với bản thân và từ bỏ những thứ đang giam cầm bạn, bạn sẽ trở thành con người có chính kiến, biết quý trọng hơn và đặt những cảm xúc của bản thân lên trên mọi ánh nhìn của người khác.”

    Hãy thử một lần thay đổi cách sống, thay đổi cách nhìn nhận đối với thế giới bên ngoài. Hãy là chính mình!

    Bạn sẽ chẳng bao giờ làm mọi thứ vừa ý tất cả mọi người đâu, cứ sống trong nỗi ám ảnh đó chỉ khiến chính bản thân bạn trở nên ngày càng nhiều những vết thương tinh thần khó có thể hàn gắn được thôi. Tác phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn vượt qua thời kì khủng hoảng, hoảng loạn của những đứa trẻ đang lớn, hay những người mắc phải hội chứng trầm cảm. Tác phẩm còn bao gồm cả những phương pháp để tiêu diệt các mầm mống lo âu và cả những thói quen động lực để ta sống tốt hơn, tích cực hơn mỗi ngày.

    Đọc truyện tiếp:
    Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật
     
    nguyentra3493

    nguyentra3493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. webdamcuoi
    Mình đọc quyển này rồi. Thật ra lối sống tối giản này không phù hợp với người Việt Nam đâu. Con người phát minh ra nhiều loại máy móc để phục vụ cho con người thì chúng ta mua về để sử dụng, giảm bớt sự vất vả của việc nhà. Như là máy giặt, tủ lạnh, lò viba. Tối giản quá thì không nên đâu
     
    25/8/21
Đang tải...