Máy sấy quần áo Kohn Braun KS04 đa chức năng

    1. 950,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118891
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/22, 319 Đọc

  1. Máy sấy quần áo Kohn Braun KS04 thuộc dòng tủ sấy quần áo 2 tầng đứng đa chức năng tiện ích, kiểu dáng đơn giản sang trọng, dễ tháo lắp và di chuyển tiện lợi, giá treo thiết kế bằng kim loại, khả năng sấy khô quần quần áo nhanh mang đến những bộ quần áo khô ráo thơm mát, cực nhiều tiện ích vượt trội giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Tủ sấy quần áo Kohn Braun KS04 công suất lên tới 1200W, tốc độ sấy khô lượng quần áo lớn cực kì nhanh. Phù hợp với cả những không gian hẹp như phòng trọ, kí túc, chung cư.
    Máy sấy quần áo Kohn Braun KS04 (KS-04)
    [​IMG]
    Máy sấy quần áo Kohn Braun KS04 (KS-04)
    Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ
    Giá bán: 1.050.000 VNĐ
    Xem chi tiết
    Emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam
    Máy sấy quần áo Kohn Braun KS04 (KS-04)
    Thông số kỹ thuật:
    Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Kohn Braun KS04
    Model: KS04
    Công suất: 1200W – Điện áp: 220V.
    Công nghệ sấy: diệt khuẩn PTC.
    Khung tủ: Chất liệu kim loại
    Kích thước: 70 x 45 x 150cm.
    Thanh khớp nối: cao cấp PP.
    Áo sấy: vải PP cao cấp: Màu sắc: màu tím và đỏ.
    Quạt gió sấy: chống ồn (Super quite).
    Chức năng: quần áo sấy khô chức năng linh hoạt, sưởi ấm, tủ quần áo.
    Công suất sấy: 12 bộ quần áo (12 kg) / 1 lần sấy khô.
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Bảo hành: 12 tháng
    Nơi bán máy sấy quần áo Kohn Braun KS04 (KS-04) giá rẻ

    QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP – EMASU NHẬT BẢN
    [​IMG]
    BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG
    [​IMG]
    Mọi người thường dùng thương hiệu tủ sấy quần áo nào tốt nhất
    Máy sấy quần áo dạng tủ là loại máy sấy quần áo tốt hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn vì giá thành rẻ, khá tiện lợi khi có thể gấp gọn vào mà không tốn diện tích và độ bền khá cao. Khi bạn muốn sấy quần áo, bạn treo quần áo vào trong tủ rồi kéo khóa lại, hơi nóng tỏa ra từ phần máy sấy phía dưới sẽ giúp bạn làm khô quần áo.
    Máy sấy quần áo Emasu dạng tủ được thiết kế luôn sấy quần áo ở nhiệt độ 60-70 độ C. Ngoài ra, máy sấy quần áo dạng tủ có thêm chức năng hẹn giờ. Thông thường, thời gian để sấy quần áo giặt bằng tay khoảng 45 – 60 phút, với quần áo giặt máy đã được vắt khô thì ít hơn, khoảng 30 phút tùy chất liệu cũng như độ dày của áo quần. Máy có thể sấy được khoảng 10 -20 bộ quần áo một lúc. Độ bền máy ở mức khoảng 4-5 năm. Nếu kinh tế gia đình bạn có phần eo hẹp thì máy sấy quần áo dạng tủ có thể đáp ứng được yêu cầu của gia đình bạn mà không quá phải lo lắng về mức giá. Bạn có thể tìm mua máy sấy quần áo dạng tủ với thương hiệu nổi tiếng như tủ sấy Emasu Nhật Bản…
    [​IMG]
    Ưu điểm của các dòng máy sấy – tủ quần áo Emasu này
    – Cơ động: Các dòng máy sấy quần áo này là sự kết hợp của một số linh kiện lắp ráp với nhau vì thế bạn có thể dễ dàng tháo rời hoặc di chuyển chúng đến một vị trí mới mà không tốn sức lực cũng như thời gian. Bạn có thể mang máy đi cùng trong một chuyến đi chơi xa dài ngày cũng được, dưới chân máy sấy dạng tủ còn có bánh xe di chuyển rất nhẹ nhàng.
    – Gọn gàng: Tháo lắp tùy ý thích, lúc cần dùng có thể lắp vào, hết mùa bạn tháo ra và xếp chúng vào hộp và cất đi, hoặc nếu không tháo ra thì nó lại có thêm một chức năng thú vị ( xem ưu điểm “đa năng ” dưới đây )
    – Đa năng: Không chỉ là máy sấy quần áo đơn thuần, tất cả các máy dòng này đều có một chức năng cực kỳ hữu ích khác là làm máy sưởi ấm mùa đông, khi thời tiết lạnh, bạn có thể khởi động máy để sưởi ấm căn phòng hạnh phúc trong nhà bạn. Phần tủ vải hoặc lồng tròn nếu không tháo ra cất giữ bạn có thể dùng nó làm tủ quần áo như tủ treo quần áo thông thường hoặc làm khung treo quần áo rất tiện dụng.
    – Giá rẻ: Giá thành của đội quân máy sấy này rất khác nhau nhưng nhìn chung chúng khá rẻ và phù hợp với tình hình điều kiện của đại đa số các gia đình tại các thành phố lớn và một phần của các gia đình tại nông thôn, thường thì rẻ nhất khoảng 1.150.000đ đến cao khoảng 1.500.000đ.
    – Dễ dàng bảo hành và sửa chữa: Rất dễ sửa chữa, thông thường nếu có hỏng thì chỉ có phần củ máy chạy điện bị lỗi, hỏng nên nếu sửa chỉ cần mang củ máy đó đi bảo hành hoặc sửa chữa nên rất tiện gọn và dễ dàng cho người sử dụng.
    – Tủ sấy Emasu Nhật Bản đặc biệt trang bị đèn UV với Model ET305UV, ET308UV khi sấy diệt khuẩn lên tới 99,99% vi khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.
    – Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy truyền thống, có thể sử dụng thay cho máy sưởi vào mùa đông, sử dụng tiện lợi dễ dàng như một tủ quần áo, cho vào lấy ra rất dễ dàng. Sử dụng công nghệ quạt sấy 360o và thổi gió từ 3 hướng. Sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm, tiếng ồn thấp. Phù hợp với mọi chất liệu vải khó tính như nhung, lua, simili, cotton, jean, kaki,…
    [​IMG]
    Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Emasu của Nhật Bản.
    – Dòng máy sấy quần áo Emasu được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, chất lượng và kiểu dáng luôn tốt nhất, hoàn mỹ nhất đem lại sự tiện dụng và sức bền lâu dài cho dòng sản phẩm tủ sấy quần áo.
    – Thương hiệu Emasu tích hợp nhiều chức năng hiện đại, máy sấy quần áo Emasu có tính năng điều khiển từ xa có thể đặt chế độ điều khiển từ xa, điều chỉnh nhiệt như mong muốn từ xa một cách rất thuận tiện.
    – Tủ sấy quần áo Emasu được sản xuất theo công nghệ sấy tân tiến, diệt sạch vi khuẩn hoàn toàn với đèn chiếu tia UV, sấy khô quần áo một cách tối ưu nhanh chóng, công suất cao có điều chỉnh nhiệt theo từng loại vải. Công nghệ sấy PTC giúp quần áo luôn bền màu, chống nhăn rất hiệu quả.
    – Hệ thống sấy khô thông minh hiện đại, quần áo nhanh chóng được sấy khô không bị phai màu, hay nhăn diệt khuẩn tốt cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
    – Kiểu dáng nhỏ gọn (không tốn không gian) sang trọng và hiện đại, thiết kế chắc chắn, chất liệu tốt, chịu lực tốt, khối lượng sấy lớn và đa dạng, thích hợp với đa đối tượng người dùng. Màu sắc đa dạng nhiều sự lựa chọn.
    – Giá máy sấy quần áo Emasu phù hợp với mọi đối tượng người dùng, tiền nào thì của đấy mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.
    Thương hiệu máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
    Là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay vượt trội về cả thiết kế đặc biệt là tính năng hiện đại nhất, luôn là thương hiệu đi đầu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm tốt mà có giá thành phù hợp với mọi túi tiền: có một số mẫu có thêm chức năng hiện đại như Khung gập, khung inox không han gỉ chắc chắn, điều khiển từ xa với nhiều mức nhiệt…
    Ngoài ra chính sách bảo hành 01 đổi 01 trong 24 tháng của thương hiệu Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng khiến người dùng an tâm, cộng thêm có một số chức năng hiện đại như chiếu tia UV diệt khuẩn, bánh xe di chuyển tiện dụng, có nhiều sự lựa chọn đa dạng mẫu mã.
    Quý khách có thể tham khảo một số mẫu (ET304, ET305UV,ET304G,ET303, ET308UV, ET306 ) tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản nổi bật.
    [​IMG]
    Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click xem)
    Chính sách bảo hành
    Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
    Đánh giá của người tiêu dùng về máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
    Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này rất tốt. Kiểu máy thiết kế sang trọng, khung chắc chắn, độ bền khá cao. Máy có thể sử dụng phù hợp với mọi gia đình, máy sấy quần áo Emasu có nhiều model (như: ET304, ET305UV, ET306, ET308UV) với nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt phụ nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, khử mùi, chống bạc màu, quần áo luôn suôn thẳng như vừa được giặt là, máy không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh để phù hợp với mọi chất liệu vải, chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng. Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản – Thương hiệu số 1 thế giới bền bỉ bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng. Đó chính là những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này.
    Qúy khách có thể xem chi tiết:
    Máy sấy quần áo được đánh giá Top 1 trên thị trường (Xem chi tiết)
    Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

    Thời tiết mưa gió, độ ẩm cao chính là nguyên nhân gây ra các ổ dịch cho vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Không những khiến cho người mặc sự khó chịu, thiếu tự tin, chúng còn gây ra các bệnh ngoài da như mẩn ngứa hoặc viêm loét, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp, tiêu hóa của các thành viên trong gia đình.
    Với khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 chính là giải pháp hoàn hảo cho việc giặt giũ trong những ngày nồm ẩm.
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5.5 kg vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, màu xanh ngọc trẻ trung của chiếc máy sấy sẽ làm điểm nhấn cho gian phòng trở nên đẹp mắt và sáng sủa hơn.
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 trang bị 2 tầng sấy và sử dụng Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều, sấy nhanh, không nhăn quần áo.
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304, Công suất 1.500W, 2 tầng sấy, đa chức năng: Vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ, khối lượng sấy quần áo lên tới 20kg/lần.
    [​IMG]
    Máy sấy quần áo hài lòng nhất

    Máy sấy sẽ là giải pháp tốt nhất giúp quần áo khô nhanh chóng, không lo ẩm mốc, không sợ thời tiết mưa kéo dài.
    Với công suất 1500W, máy có tốc độ sấy nhanh chóng trong vòng 1-3h. Bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian cho những công việc khác hoặc nghỉ ngơi, giải trí, thể thao…
    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Sản phẩm có quạt gió tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo, lồng phân nhiệt lớn hơn, thiết kế 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô hoàn toàn, giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Với thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm, giữ sạch quần áo và diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao. Đây là sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyểnhoặc mang theo khi đi du lịch.
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 công suất 1.500W, 2 tầng sấy, Đa chức năng: vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ
    Khối lượng sấy quần áo lên tới 15-20kg/lần, Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC
    Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều
    Nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy có thể hẹn giờ từ: 15, 30, 45, 60, 90, 180, 240 phút
    Điều khiển chế độ sấy bằng nút ấn hoặc điều khiển từ xa
    Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm
    Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặt trời. Máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị khô cứng như các loại máy thông thường.
    Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng.
    Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,9%.
    Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy truyền thống.
    Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà.
    Trọng lượng quần áo sấy tối đa: 15-20 kg.
    Các thanh dựng của tủ sấy quần áo khung bằng inox cực chắc chắn, treo được nhiều quần áo hơn.
    Phù hợp với mọi chất liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki…
    Máy sấy quần áo ET304 cửa trên hiện đại. Khử mùi hôi, có đèn UV diệt khuẩn, sấy khô nhanh chóng quần áo. Bảo hành trong 24 tháng. Tiết kiệm điện.
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Công suất 1.500W với 2 tầng sấy, đa chức năng: Vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ, khối lượng sấy quần áo lên tới 20kg/lần.

    Thiết kế đơn giản và thuận tiện
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch.
    Khối lượng sấy quần áo lớn lên đến 15 kg
    Khối lượng sấy của máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 khá lớn lên đến 20 kg giúp sấy khô được nhiều quần áo trong cùng một lúc mang đến những bộ quần áo khô ráo, thơm mát cho gia đình bạn và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Đồng thời, giá treo quần áo được thiết kế rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo xảy ra sự cố khi treo nhiều quần áo.
    Lồng phân nhiệt 360 độ
    Lồng phân nhiệt 360 độ có trên tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 giúp khí nóng lan tỏa đều khi máy hoạt động giúp áo quần mau khô hiệu quả, không còn mùi nấm mốc.
    Diệt vi khuẩn với nhiệt độ sấy cao
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, giúp làm quần áo mau khô và với nhiệt độ này còn giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm.
    Đèn chiếu tia UV diệt khuẩn
    Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 còn được trang bị đèn chiếu tia UV, nhiệt độ khi sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 15, 30, 45, 60, 90, 180 - 240 phút giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
    Hoạt động êm ái và bền bỉ
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 giúp làm khô nhanh quần áo, đồng thời máy sấy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn và gia đình.
    Đa chức năng và tiện ích
    Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo, máy còn được thiết kế đáp ứng nhiều tính năng khác như có thể sấy các loại đồ dùng như áo gối, chăn, khăn tắm,… hay dùng để làm ấm không gian khi bạn sử dụng trong phòng, hoặc có thể cất trữ và giữ sạch quần áo như chiếc tủ quần áo.
    Trên thị trường, tủ sấy và máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản đang trong danh mục top mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng, siêu thị điện máy.
    Máy sấy quần áo hài lòng nhất

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304
    Mã sản phẩm: ET304
    Thương hiệu Haera-Emasu
    Loại máy: Cơ + Điều khiển
    Vỏ máy: Vải bạt
    Số tầng: 2 tầng
    Công suất: 1.000W-1.500W
    Khối lượng sấy: 15-20Kg
    Công nghệ sấy: Cộng hưởng nhiệt PTC
    Nhiệt độ sấy: 65 độ C
    Thời gian sấy : 15, 30, 45, 60, 180, 240 phút
    Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa
    Loại khung và đường kính: Tủ chữ nhật
    Tính năng đặc biệt: Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo
    Chức năng làm ấm phòng
    Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm
    Có điều khiển từ xa
    Kích thước: 70 x 49 x 150 (Cm)
    Trọng lượng máy: 4.5 Kg
    Bảo hành: 24 tháng (1 đổi 1 trong 24 tháng)
    Xuất xứ: Sản xuất và đóng gói tại Hàn Quốc
    Sấy khô nhanh, ít nhăn và bảo vệ quần áo hiệu quả
    [​IMG]Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có Công suất 1.000W - 1.500W, trang bị 2 tầng sấy và sử dụng Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ giúp không gian lớn hơn cho khí nóng lan toả đồng đều đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy quần áo Haera-Emasu làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm quần áo.
    Máy sấy quần áo tốt nhất Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí.
    Xem ngay Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 giá rẻ nhất ✓Nơi mua Uy tín ✓ Bảo hành tốt nhất ✓Giao hàng toàn quốc; Được kiểm tra hàng; Thanh toán khi nhận hàng; Chất lượng, Uy tín; Bảo hành đổi mới 24 tháng dễ dàng. MUA NGAY!
    [​IMG]

    [​IMG]MÁY SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASUNHẬT BẢN ET304
    THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

    NƠI BÁN TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP SIÊU BỀN, GIÁ TỐT, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    www.emasu.vn
    Hotline: 0972.369.628 - 024.6687.1248
    Tủ sấy quần áo
    Máy sấy quần áo​
     
    Hoangminhanhbinh

    Hoangminhanhbinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...