M618 - Công tắc cảm biến chuyển động

    1. 618,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72158
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/10/18, 752 Đọc

  1. Công tắc cảm biến phát hiện chuyển động M618 được sử dụng để bật/tắt đèn khi có người đến gần và tự tắt đèn khi không có người giúp tiết kiệm điện năng. Thiết bị còn có thể ứng dụng nhằm hỗ trợ xác định ngữ cảnh như bật/tắt đèn, điều hòa, rèm cửa, báo động, còi hú,... khi có người di chuyển vào khu vực cảm ứng mà người dùng cài đặt.

    Công tắc cảm biến M618 được tặng kèm 01 remote có thể tùy ý điều chỉnh: Độ nhạy, độ sáng và thời gian sáng của cảm biến kể từ lúc phát hiện chuyển động cuối cùng. Có thể chỉnh thời gian sáng từ 01 giây đến tối đa 15 phút.

    Vì đối với các hãng nổi tiếng hiện nay trên thị trường như: Cảm biến The ben của Đức, cảm biến của Kawasan, hay cảm biến KONO,... khi điều chỉnh theo ý muốn phải vặn ốc hoặc các nút ngay trên thiết bị nhưng thường các cảm biến này đều được lắp đặt tại vị trí trần nhà tầm cao 3-5m vậy việc điều chỉnh sẽ gây khó khăn cho người sử dụng.

    Điểm cộng lớn nhất ở Cảm biến M618 do công ty sản xuất là hoàn toàn có thể điều chỉnh điều khiển từ xa cảm biến bằng remote giúp cho người dùng linh hoạt điều khiển theo ý muốn và tăng tính an toàn cho người sử dụng.


    [​IMG]

    Công tắc cảm biến M618 Tiện lợi cho các căn hộ, chung cư, văn phòng khi di chuyển vào đèn sẽ tự bật giúp tăng tính sang trọng.

    - An toàn cho sức khỏe của người sử dụng vì không phải thường xuyên chạm vào công tắc điện, đặc biệt là công tác tại Nhà Vệ Sinh vì theo các nhà vệ sinh học công bố thì công tắc điện là nới chứa ổ vi trùng lây nhiểm bệnh truyền nhiễm.

    - An toàn cho trẻ em và người già khi đi vệ sinh phải mò công tắc để bật đèn cầu thang, nhà vệ sinh, tránh được các nguy cơ điện giật do rò rỉ điện hoặt tay ướt tiếp xúc với công tắc cơ truyền thống.

    - Tiết kiệm điện năng vì khi tránh được trường hợp quên tắt điện mỗi khi rời khỏi, đặc biệt gia đình có trẻ em.

    - Chống trộm khi lắp ở các vị trí cổng, ban công…vì khi đột nhập đèn sẽ bật sáng và kẻ trộm sẽ không dám vào nữa.

    Ứng dụng

    Cảm biến phát hiện chuyển động M618 được ứng dụng lắp đặt linh hoạt ở các khu vực hành lang, toilet, cửa cổng, nhà kho, văn phòng,... ở các tòa nhà, bệnh viện, trường học,... nhằm tránh tình trạng người dùng quên tắt điện.
    Đặc biệt được tích hợp an ninh khi lắp đặt cảm biến ở khu vực hành lang, cửa cổng có kết nối với đèn hoặc các thiết bị báo động, còi hú,.. giúp tăng thêm phần an toàn cho chính bạn.

    [​IMG]

    Thông số kĩ thuật

    Thiết bị được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài lựa chọn những linh kiện chính hãng như: Microchip, Wurth, Fairchild, Ti, St... tốt nhất đảm bảo M618 hoạt động liên tục bền bĩ theo thời gian.

    [​IMG]


    Liên hệ TUYẾN 0906.189.269 (Facetime/ Zalo/ Viber/ Sms/ Call) để được tư vấn ngay lập tức
     
    smartcontrol

    smartcontrol Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...