Lynk Lee – chàng ca sĩ cá tính riêng hiện nay

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83715
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 1194, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/19, 794 Đọc

  1. Khi nhắc mang lại cái thương hiệu Lynk Lee thì đầy đủ ngay mau chóng, khán giả yêu nhạc phần nhiều nhớ tới ảnh 1 phái mạnh ca sĩ mắt cận,“ốm tong teo” cùng với rất nhiều bài xích hát về tuổi học trò cũng như tiến thưởng tặng ngay ngày yêu, Tạm Biệt Nhé… Bẵng đi một thời gian coi như tương đối yên ắng, bắt đầu đây Lynk Lee đã có được 1 cuộc tái xuất đầy bất thình lình mang hình dáng mới mẻ and chú ý hơn trước những. Liệu rằng đây sẽ là ban đầu đến cụm dự định lôi cuốn trong tương lai của anh ý chàng?

    khởi đầu mang niềm đắm đuối ca hát hồn nhiên

    Tên thật của Lynk Lee là Tô bạo gan Linh, sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988 ở tỉnh Bắc Giang trong một gia đình bạn khá bình bình. Tuy Anh chị không tất cả ai theo đuổi âm nhạc nhưng ngay từ ngày tấm bé bỏng, Lynk Lee đang sớm phát hiện ra niềm đê mê âm nhạc của bản thân mình. Kể từ đó, cậu nhỏ bé Tô khỏe khoắn Linh bước đầu kéo vào các chuyển động văn nghệ ở trường cũng như ở địa phương. Bài xích hát bước đầu tiên được Lynk Lee biến đổi năm 12 tuổi, thông hiểu sau đó là phần lớn ca khúc khác mang chủ đề chính là thời ấu thơ vui vẻ, rộn ràng.

    [​IMG]

    Sau khi có lợi nghiệp cấp 3 với tấm bởi một số loại nhiều năm kinh nghiệm, Lynk Lee chọn theo học khoa tiếng Anh tại trường đại học Mở Hà Nội. Tuy ngành học chưa xúc tiến tới nghệ thuật nhưng lại niềm đắm đuối ca hát sẽ luôn cháy bỏng trong lòng chàng trai trẻ. Suốt thời sinh cục, Lynk Lee vô cùng hăng hái gia nhập nhiều Cuộc Thi ở trường nói riêng and ở khắp địa bàn thủ đô Hà Nội chung chung. Đầy đủ kết quả đáng khâm phục cơ mà anh đã giành được trong hiện tại bắt buộc kể mang đến Giải nhất Hội Thi Tiếng hát sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội năm 2009 & 2010, Giải nhất Cuộc Thi BeUnik 11 năm 2011, Giải nhất Cuộc Thi Khuấy hễ yêu thích năm 2010, giải Nhất Gameshow My sound bởi Imuzik tổ chức vào năm 2011… Sau mỗi Hội Thi như cố gắng, Lynk Lee biết tới đến mà hơn nữa, cùng lúc anh cũng thu thập được kha khá các bí quyết & thiên tài trên con phố music cơ mà thành viên gia đình theo đuổi.

    trở thành khí cụ sở hữu đông đảo ca khúc nói về tuổi học trò

    => Nghe nhạc online trực tuyến hấp dẫn nhất tại Nhac.vn

    Trước đó thì Lynk Lee đang là cái thương hiệu khá nổi trong bạn thân học sinh – sinh cục Hà Nội, tuy nhiên nên đến lúc mang lại công bố bài bác hát Tạm biệt nhé vào năm 2012 thì tên tuổi của anh ấy bắt đầu thực sự vang xa. Với giai điệu du dương, ca từ trong sáng nhưng mà cũng chưa kém phần sâu lắng, bài hát sẽ thành công mập, biến thành khúc nhạc quen thuộc vang lên mỗi dịp hè về.

    [​IMG]

    Thừa chiến thắng xông lên, Lynk Lee tiếp tục phát hành ca khúc Ngày đấy người trong gia đình and chúng tôi và cũng dành được thành tích chưa bớt. Cùng với sự những ca khúc riêng, Lynk Lee cũng rất được ái mộ khi cover lại các bài hát bom tấn theo bắt mắt đơn sơ và đầy cảm hứng. Trong khi thì Lynk Lee cũng dấn mình vào vào đồng chí underground và dành được cụm thành tựu nhất định.

    => Xem tin tức âm nhạc hot nhất ở đây

    Vào năm 2013, Lynk Lee công bố quyết định ghi danh kéo Hội Thi Vietnam’s got talent mùa thứ 2 & xuất sắc lọt vào tận vòng buôn bán kết. Anh chàng tính năng này đã được ban giám khảo kiểm soát rất cao nhờ công dụng chế tạo and chơi nhạc núm nhuần nhuyễn cùng nhân kiệt hát live ổn định… dứt Cuộc Thi, Lynk Lee vẫn số đông đặn đến ra mắt các bài hát được mếm mộ khác như How I see you, Chẳng đề xuất em nói, tiến thưởng bộ quà tặng kèm theo ngày yêu, chỉ là ảo giác, Mưa ngọt ngào, vv…

    cho năm 2017, tên tuổi của Lynk Lee lại cầm lại được lưu ý khi anh bắt đầu làm vào lịch trình bản mẫu hoàn hảo của HTV7. Trong lịch trình này, đại trượng phu ca sĩ Hà Thành chọn cover lại bài bác cơn bão gắn liền mang tên tuổi của ca sĩ Mỹ trọng tâm là Họa mi tóc nâu. Phần màn trình diễn được bài bản gọn gàng có bạn dạng phối and cách hát mới vẫn khiến giám khảo cộng nhiều khán giả ở trường quay cực kì phấn khích. Thậm chí thiết yếu Mỹ trung khu – một trong những giám khảo của chương trình đang buộc phải thốt lên: “Nó làm cho bản thân vừa quen vừa lạ, bài xích này là version rất là hoàn hảo của em. Em vẫn những thiết kế một version Họa mi tóc nâu cực kì cute.” đến khi được đăng lên bên trên mạng thị trường thì phần nhiều khán giả cũng đã nhận xét rằng đây đó chính là round cover Họa mi tóc nâu hay nhất từ trước tới nay.

    Quãng thời gian im ắng and sự trở lại đầy bất ngờ vào năm 2019

    Tuy đã download lượng bạn hầu hết nhưng lại quãng thời gian từ cuối 2017 mang đến đầu năm 2019 lại là lúc mà lại Lynk Lee ít vận động hơn hẳn. Ngoại giả thì vào quãng thời gian trong thời gian cuối năm nay, Lynk Lee đã khiến không ít khán giả phải “mắt chữ O mồm chữ A” khi thành lập mang diện mạo đa phần new.

    [​IMG]

    Trong cam kết ức của khán giả, ngoài giọng hát ấm áp và cá tính dễ mến, Lynk Lee là một anh chàng khá bé, có gương mặt nhỏ bé, cằm vuông và đôi mắt mí mặt Khủng mặt nhỏ… cố gắng nhưng hiện giờ trước bên bọn họ lại là một anh chàng download bộ mặt đầy đặn, cằm Vline, đôi môi con tim & mái tóc bềnh bồng lãng tử đúng mực nhiều nam thần xứ Trung hoặc Hàn. Gu phong cách bình thường với quần jeans & áo phông cũng mọi biệt tăm, ráng vào chính là lối phối đồ thời trang layering cầu kỳ & ăn chơi sành điệu hơn hẳn.

    => Xem bí mật của các sao Vpop chỉ có tại đây

    bộ mặt đầy đủ new này khiến Lynk Lee Chịu đựng cụm lời đồn đoán, nhiều người có thể còn nghĩ rằng màn tháo xác này là các thành tích của công việc dao kéo. Ngoài ra thì nam ca sĩ cũng mau chóng báo cáo giải mê say rằng tổ ấm chỉ có tác dụng tè phẫu “tiêm má baby” để khuân mặt đỡ hốc hác hơn. Được biết rằng những ảnh bên trên cũng chỉ được thực hiện trong 1 phút ngẫu hứng và đàn ông ca sĩ Hà Thành vẫn chưa có thêm dự định music nào new. Hiện tại thì Lynk Lee cũng muốn tất cả bổ xung thời gian để “ở ẩn”, đồng thời chọn lựa bổ sung cảm nghĩ để sáng tác ra đa số bài xích hát bắt đầu.

    [​IMG]

    Vừa rồi là đôi nét về đái sử cũng đúng làm cho rõ về hầu hết lời đồn đoán bao bọc nam nhi ca sĩ nhân tài Lynk Lee. Bản thân mỗi chúng ta hãy cùng đợi xem chuẩn bị chàng trai đang đem đến hầu như bất ngờ đặc sắc nào nhé.
     
    yeuamnhac118

    yeuamnhac118 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : mp3
    Chia sẻ trang này
  2. smile9x
    mình rất thích nghe anh này hát, rất hay
     
    3/2/20
Đang tải...