Ly sứ quà tặng chất lượng cao, in ấn logo theo yêu cầu với giá rẻ, cung cấp trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49468
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/9/17, 1,296 Đọc

  1. Ly sứ là một trong những quà tặng được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ đối với cá nhân mà còn rất được các công ty doanh nghiệp ưa chuộn. Với kiểu dáng tinh tế và chất liệu sang trọng Ly Sứ có thể phù hợp với tất cả các sự kiện quà tặng khác nhau
    [​IMG]

    Ngày nay còn có thể in ấn Logo quảng cáo lên Ly Sứ nên càng tăng thêm vẻ đẹp và hiệu suất quảng cáo của sản phẩm, thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng hay đối tác. Với chi phí sản xuất hợp lý nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu nên Ly Sứ là một trong những sản phẩm quà tặng được ưa thích nhất hiện nay.

    Công ty Quà 247 là một trong những Công ty uy tính về cung cấp các mặt hàng Ly sứ quảng cáo chất lượng cao như Ly sứ Minh Long, Ly sứ Bát Tràng,.... với nhiều kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vói chất liệu sứ cao cấp Ly không bị ố vàng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Công ty không những cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế cóa sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách hàng về kiểu dáng, bao bì, và in ấn logo sản phẩm,....đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.

    Do Công ty tự mình in ấn không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi. Giao hàng đúng thời hạn. Free ship trong Tp.HCM.

    [​IMG]

    Chi tiết xin liên hệ:
    Sđt/ Zalo: 0902 838 247 Ms Tống
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM
     
Đang tải...