Ly sứ Minh Long in logo làm quà tặng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74890
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/12/18, 449 Đọc

  1. Ly sứ là một vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta, ngoài chức năng thông thường là để uống nước, nó còn được sử dụng như là một vật trang trí cho không gian thêm phần sinh động. Ngoài ra với thiết kế đa dạng, linh hoạt, nhiều sáng tạo dễ dàng in khắc nên nó rất được ưa dùng làm quà tặng, quà khuyến mãi trong các chiến dịch quảng cáo của các công ty doanh nghiệp.Nói đến ly sứ chất lượng cao, giá thành tốt chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng Minh Long rất được ưa chuộng và nhiều người biết đến. Lựa chọn ly sứ minh long in logo làm quà tặng là một ý tưởng thông minh để làm nên thành công cho các kế hoạch marketting của bạn.
    [​IMG]
    Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật chuyên cung cấp ly sứ Minh Long in logo làm quà tặng cho các hội nghị, sự kiện lớn của các công ty doanh nghiệp khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phụ cận. Sở dĩ chúng tôi lựa chọn ly sứ Minh Long bởi vì đây là một thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời, các mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú, giá thành hợp lý, thuận tiện cho thiết kế in khắc những hình mẫu logo đặc sắc, mang phong cách riêng biệt.

    Ly sứ Minh Long hiện nay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, với công nghệ phủ nano tiên tiến cho bạn những chiếc ly có bề mặt bóng loáng, chống bụi bẩn, dễ dàng rửa sạch các vết bẩn một cách nhanh chóng. Những chiếc ly được nung ở nhiệt độ cao trong thời gian dài để đảm bảo loại bỏ chì, các chất độc hại ra ngoài đồng thời tạo độ cứng cần thiết tạo ra những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, bền đẹp. Các dòng sản phẩm sang trọng, có tính thẫm mỹ cao, đặc trưng riêng.

    Kim Nhật sử dụng kĩ thuật in chuyển nhiệt, in lưới, cắt khắc laser theo phương pháp mới nhất cho hình ảnh logo sắc nét,độc đáo, hoàn thành được số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm một số: ly sứ thái, ly sứ trung quốc, ly sứ bát tràng, … in logo thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng.

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:


    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...