Lý do ngày càng có nhiều người lựa chọn “ăn chay”

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73671
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/11/18, 541 Đọc

  1. Đối với một số bạn khác, lòng trắc ẩn đối với động vật là lý do chính thôi thúc họ.
    Chris Maughan, giảng viên và nghiên cứu tại Đại học Warwick cho biết: “Tôi đã ăn thuần chay bí quyết đây 7 năm để tránh xa sự đáng sợ trong việc sản xuất thịt công nghiệp”. cách chế biến bua sang thuan chay thơm ngon dành riêng cho bạn.
    Chris tin rằng tiêu thụ sản phẩm có nguồn động vật không tốt cho cơ thể, tâm trí, hành tinh của chúng ta và dĩ nhiên là động vật. Việc giết mổ động vật trên quy mô lớn là một điều không thể chấp nhận được với bất kì bạn yêu động vật nào trên thế giới.
    [​IMG]
    Bởi vì nó chế biến cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn
    “Mặc dù sức khỏe không phải là yếu tố chính trong việc thực hiện thay đổi, kể từ khi ăn thuần chay gần một năm trước đây, các hiệu ứng tôi cảm thấy thật đáng kinh ngạc cả về sức khỏe lẫn tinh thần”, Daniel – một bạn ăn chay cho biết.
    Đối với nhiều bạn, việc chuyển qua dùng các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật có tác dụng giúp cho họ cảm thấy bản thân trở nên nhẹ nhàng cả về mặt tinh thần lẫn thể chất. Điều này đến từ việc chế độ chay có tác dụng giúp “đốt cháy” các chất béo có hại, cũng như hỗ trợ giải tỏa thần kinh. Chính vì vậy, không chỉ sở hữu 1 cơ thể khỏe mạnh, tinh thần của bạn ăn thuần chay cũng trở nên nhẹ nhõm, ít bị các vấn đề về stress luôn.
    Giúp mọi người mở mang tâm trí
    Nhiều bạn nghĩ rằng ăn chay có thể bị hạn chế thực phẩm và các vấn đề liên quan. Nhưng đối với nhiều cá nhân việc, cắt giảm các sản phẩm động vật có tác dụng giúp họ mở mang thêm kiến thức về nấu ăn của – và toàn bộ bí quyết tiếp cận của họ đối với thực phẩm.
    Dan Schofield, Cán bộ hoạt động tại Hội Sinh viên Leicester nói: “Từ khi ăn thuần chay, tôi có một tình yêu nấu ăn mới – tôi đã khám phá ra rất nhiều thực phẩm, nguyên liệu và công thức nấu ăn mới”.
    Những bạn khác tìm thấy mục đích rộng lớn hơn, như xã hội và chính trị thông qua các quyết định về chế độ ăn uống của họ.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...