Lý do gối kể chuyện cổ tích cho bé được nhiều mẹ chọn mua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20006
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 475 Đọc

  1. Gối kể chuyện cho trẻ có lợi ích gì?

    Không những kể cho trẻ nghe những câu chuyện cổ tích mộng mơ để trẻ nhỏ dễ dàng chìm vào giấc ngủ thật ngon mà chiếc Gối kể chuyện còn đem tới nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống, về gia đình và tình cảm bạn bè... Được sản xuất từ chất liệu vải và bông cao cấp mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ôm; chiếc gối cũng đảm bảo không xù và tưa lông khi con chơi lâu, lại có thể giặt sấy dễ dàng.

    [​IMG]
    Gối kể truyện heo ủn ỉn HN1002 màu hồng nhạt
    Chiếc gối kể chuyện cổ tích với vô số câu chuyện cổ tích nhiều thể loại được trình bày thông qua giọng đọc truyền cảm sẽ đưa trẻ đến với thế giới thần tiên huyền diệu; có đôi lúc lại mang con trở về thời xưa bằng những câu chuyện cổ lắng đọng tình người. Những câu chuyện đó không chỉ tác động nhiều đến quá trình phát triển óc thông minh và khả năng tư duy ngôn ngữ linh hoạt, sáng tạo của trẻ mà còn đồng thời dạy cho con nhiều bài học về tình cảm, tình gia đình, đồng chí và kĩ năng ứng xử ngoài xã hội. Ngoài ra, các bé cũng sẽ chìm vào giấc ngủ sâu thật dễ dàng nhờ những câu chuyện như những câu hát ru của bà.

    [​IMG]
    Gối kể truyện mèo honey HN1003
    Gối kể chuyện cổ tích là 1 trong những loại sản phẩm thế mạnh của siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com - công ty chuyên về cung cấp sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi cho trẻ nhỏ, đồ dùng gia đình chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng. Hãy tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ số 69, ngõ 86 chùa Hà hoặc liên lạc tới số điện thoại hotline 08 668 58 582 để nhận tư vấn và mua hàng ở mức giá cạnh tranh nhất.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...