Lý do ghế đi xe máy được nhiều gia đình chọn mua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10646
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/10/15, 905 Đọc

  1. Việc chuẩn bị cho các bé 1 chiếc Ghế đi xe máy là rất quan trọng để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những tai nạn xảy ra lúc bé di chuyển bằng xe máy với cha mẹ. Nhờ có ghế ngồi xe máy, các bé đã được cố định an toàn trong ghế và có thể yên tâm ngủ 1 giấc trên suốt đoạn đường, vì vậy, ba mẹ sẽ không cần phải lo lắng khi đưa trẻ tới trường, đi chơi, đi mua sắm, thậm chí đi đường dài để về quê.

    [​IMG]
    Ghế ngồi xe máy Air balde-SH XTD627​

    Ghế cho bé ngồi xe máy giúp giảm thiểu các tác động xung quanh đến bé khi xe gặp phải những trường hợp bất ngờ lúc di chuyển nhờ cấu tạo vững chãi, dễ dàng gắn chặt vào xe, có dây đai an toàn bền chặt. Thiết kế rất linh hoạt, không vướng khi sử dụng hay cất giữ, sản phẩm đặc biệt còn có thể dùng được cho nhiều loại xe máy khác nhau. Hơn nữa, việc bảo vệ bé với dây đai an toàn, đặc biệt đối với trẻ nghịch ngợm, thường không chịu được ngồi im trên xe sẽ giúp người lớn đi xe dễ hơn mà không lo lắng khi vừa phải chú ý giữ con khỏi ngã, vừa phải chăm chú lái xe.

    Ghế ngồi xe máy chỉ thích hợp dùng cho các con đã có thể tự ngồi vững (thường là từ một tuổi trở lên). Khi con ngồi, ba mẹ cần cài dây an toàn (nếu có), đặt thêm gối mềm hoặc gấu bông cho vừa khít chỗ các bé nhằm hạn chế tình huống trẻ ngã chúi về phía trước và đập đầu vào ghế. Quan trọng hơn cả, nhằm bảo đảm an toàn tốt nhất cho cả con và người đi xe, bố mẹ cần chắc chắn tay lái chắc và có khả năng đi xe khi đặt ghế ngồi xe máy ở phía trước.

    Khi chọn mua ghế ngồi xe máy cho bé tphcm, Đai an toàn cho bé cho các bé, để đảm bảo chiếc ghế hợp với chiếc xe của mình, ba mẹ nhớ đi theo xe, thử và lắp ghế trực tiếp. Các mẹ phải cân nhắc trước khi lựa chọn ghế nếu các mẹ không vững tay lái, và có thể thử thay sản phẩm bằng các loại đai, địu xe máy an toàn. Thêm đó, bố mẹ cũng cần kiểm tra kết cấu khung ghế, độ êm ái của đệm và những điểm khóa chốt xe chắc chắn, độ an toàn và những mức độ thay đổi của đai ghế ngồi nhằm bảo đảm chiếc ghế có khả năng bảo vệ tốt nhất cho con.
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...