Lý do bạn nên mua đồ chơi treo cũi cho bé?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30719
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 738 Đọc

  1. Sở hữu rất nhiều những thiết kế, tạo hình ngộ nghĩnh đi kèm màu sắc nổi bật, các Đồ chơi treo cũi giúp tăng cường sự tập trung của bé con để bé con có thể nằm chơi ngoan trong nôi. Trẻ nhỏ có thể nằm trong nôi, cũi nhiều giờ và tập cầm cũng như phân biệt màu sắc hiệu quả.


    [​IMG]

    Đồ chơi treo nôi cũi có nhạc Canpol cph979

    Đồ chơi treo nôi có kết cấu chắc chắn và có thể gắn với thành cũi dễ dàng, thường sở hữu màu sắc nổi bật. Phần móc treo có thể tự xoay vòng và tích hợp thêm bộ phát ra âm thanh du dương, nhanh chóng ru bé vào giấc ngủ ngon tùy từng sản phẩm.

    Bạn nên dành tặng cho các bé món quà tuyệt vời chính là đồ treo nôi. Sở hữu đa dạng mẫu mã với màu sắc nổi bật và những tính năng tiện lợi, đồ chơi thu hút sự chú ý của bé yêu. Đồ chơi giúp kích thích thị giác, thính giác cho bé con hiệu quả đồng thời giúp bé con tập nắm, phát triển cơ xương rắn chắc.

    Đồ chơi treo nôi nên được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, hình dáng với chất liệu bảo đảm an toàn cho các bé. Ngoài ra, những đồ chơi có tích hợp thêm những tính năng xoay vòng và phát nhạc du dương nên được bố mẹ lựa chọn. Địa chỉ phân phối cũng nên lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...