Lý do bạn lên dùng TPCN tăng cân Superior Weight Gain

    1. 899,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4312
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/15, 839 Đọc

  1. Có thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, có cơ chế tăng cân lành mạnh, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe,… là những lý do lý giải tại sao Superior Weight Gain lại được lòng người tiêu dùng đến vậy.

    Hiện nay, bên cạnh những người béo mong muốn giảm cân cũng có rất nhiều người gầy khao khát được tăng vài cân để cải thiện sức khỏe và vóc dáng bản thân. Thế nhưng, tương tự như người béo, quá trình tăng cân của người gầy cũng vô cùng gian nan. Không phải cứ làm ngược lại những điều người muốn giảm cân làm là sẽ tăng cân thành công, thực tế đã chứng minh như vậy.

    Tăng cân cần có kế hoạch và chiến lược rõ ràng. Tăng cân cho người gầy, nhất thiết muốn có kết quả nhanh chóng và hiệu quả tăng cân dài lâu thì cần thực hiện cùng lúc 3 yếu tố: dinh dưỡng – tập luyện – thực phẩm chức năng.


    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân khiến cơ thể mãi bị thiếu hụt năng lượng để tăng cân. Một bữa ăn đầy đủ chất, ăn nhiều hơn mọi khi, ăn thành nhiều bữa, ăn những món ăn bổ dưỡng,… sẽ tạo cơ hội để cơ thể nhận được nhiều năng lượng hơn. Việc vận động cơ thể nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái tinh thần, tạo tiền đề để bạn ăn ngon ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều người gầy đã tuân thủ việc ăn uống và tập luyện như trên nhưng vẫn không thoát khỏi hình ảnh cò hương. Nếu bạn rơi vào nhóm trường hợp này, thực phẩm chức năng (TPCN) sẽ là “cứu tinh” cho cân nặng của bạn.


    [​IMG]

    Bạn nên sử dụng loại TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ nào để cải thiện cân nặng. Câu trả lời là Superior Weight Gain. Đây là sản phẩm tăng cân hiện đang rất được lòng người tiêu dùng, sỡ dĩ là vì:

    Superior Weight Gain là dòng sản phẩm chức năng tăng cân tăng cơ vượt trội được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đã được thông qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng. Superior Weight Gain đã được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe.

    Là sản phẩm có thành phần dinh dưỡng được lấy từ 100% các thảo dược thiên nhiên, có thể kể đến là nhân sâm bao hàm 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin sẽ cung ứng cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, không chỉ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả mà còn dư thừa để nâng cân nặng lên một cách nhanh chóng. Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân lành mạnh mà không hề gây ra các phản ứng phụ nào cho cơ thể người dùng.


    [​IMG]

    Superior Weight Gain tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại


    [​IMG]

    Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian đầu tư cho chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện thường xuyên để tăng cân. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng viên uống Superior Weight Gain là có thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tăng cân hiệu quả.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Superior Weight Gain cũng như nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tăng cân, bạn vui lòng liên hệ về địa chỉ:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    bebubo

    bebubo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...