Lưu ý quan trọng khi chọn mua máy tính văn phòng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85049
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      413 Lê Thanh nghị, Hải Dương , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      1/2/20, 656 Đọc

  1. Máy tính văn phòng là dòng máy tính được sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Nhưng nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn mua Pc office không cẩn thận, khiến cho công việc bị gián đoạn, sửa máy tính liên tục, mất tiền oan. Để giúp các nhà tiêu dùng tránh được những sai lầm đó, Việt Phong đã điểm qua một vài tiêu chí khi chọn mua máy tính văn phòng.

    >> Xem đầy đủ cũng như giá thành sản phẩm siêu rẻ Tại đây

    [​IMG]

    Một chiếc máy tính văn phòng đủ mạnh để hoạt động tốt, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu làm việc của nhân viên văn phòng là chiếc máy tính thỏa mãn các điều kiện sau:

    + Chip máy tính: Đối với tiêu chuẩn văn phòng thì bạn chỉ cần chọn chip Core i3 là được, nếu dùng cho các tác vụ xử lý cao hơn như đồ hoạ, game... thì cần cao hơn.

    + RAM: Bạn nên chọn RAM từ 4GB trở lên. Hoặc bạn cũng có thể chọn loại 2GB, tuy nhiên tốc độ xử lí công việc sẽ chậm hơn một chút nên loại này không khuyến khích dùng.


    + Bộ nguồn: Chỉ cần loại từ 500W là máy tính văn phòng của bạn đủ công suất để thực hiện công việc. Không cần loại công suất quá lớn vì như vậy sẽ bị hao hụt chi phí mà còn dư thừa.

    + Ổ cứng: Ổ cứng phù hợp nhất là 1.5TB. Nhưng tùy thuộc vào công việc của bạn mà có thể mua loại ổ cứng khác. Lời khuyên là bạn nên chọn pc office có tích hợp sẵn SSD để tăng tốc xử lý các tác vụ trên máy.

    + Vỏ máy (Case): Phần vỏ máy tính có thể được mua từ nhiều hãng khác nhau tùy thuộc vào mỗi công ty.
    + Ổ đĩa quang: Tuy không quá quan trọng nhưng máy tính văn phòng của bạn cũng nên trang bị để thỉnh thoảng sử dụng hoặc cài lại hệ điều hành (dễ dàng hơn khi cài đặt từ USB).

    + Mainboard: Điều này phụ thuộc vào loại chip và RAM mà bạn đã lựa chọn để có loại bo mạch chủ sao cho phù hợp.
     
    maytinhvietphong

    maytinhvietphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...