Lưu ý khi thiết kế nội thất sang trọng theo phong cách Đông Dương

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106495
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/21, 235 Đọc

  1. Indochine Style là sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá kiến trúc Pháp và những đường nét, tinh thần đặc trưng của các nước Đông Dương như Việt Nam, Lào, Campuchia,….
    Tuy là sự cộng hưởng từ 2 tinh thần hoàn toàn đối lập nhau và đến từ 2 châu lục xa xôi nhưng lại đem đến một kết quả vô cùng bất ngờ và vượt xa sự mong đợi. Indochine Style đã ra đời từ đó và nó đã, đang ngày càng phát triển qua nhiều năm, nó đã trở thành một công cụ đắc lực để thiết kế nội thất sang trọng. Các yếu tố cần chú ý trong phong cách này đầu tiên là màu sắc, màu sắc được sử dụng chủ yếu là những gam màu trung tính như vàng, nâu, trắng, đen, cũng có những nhà thiết kế sử dụng gam màu xanh lạ mắt nhưng vẫn giữ được tinh thần chung trong khi thiết kế
    nội thất sang trọng. Yếu tố thứ hai là chất liệu, phong cách này ưa chuộng các chất liệu gỗ, tre, nứa… những chất liệu gần gũi với thiên nhiên gợi lên sự mộc mạc và giản dị, giữ vai trò cân bằng lại những hoạ tiết phức tạp. Tất cả đều được tạo nên bởi các đôi tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Thứ ba chính là cách bố trí nội thất và hoa văn bên trong không gian, những họa tiết dân tộc như phù điêu, kỷ hà,… kết hợp với đồ gốm sứ hoạ tiết, gạch bông, mây tre cói,… là những nét đặc trưng của phong cách này, là những dấu ấn không trộn lẫn vào đâu được. Hãy xem các thông tin chi tiết hơn về phong cách Đông Dương tại đây.
     
    vtntr

    vtntr Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...