Lưu ý cách sử dụng lò nướng an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/7/19, 388 Đọc

  1. Khi sở hữu lò nướng bạn cần quan tâm đến vị trí đặt lò nướng sao cho đảm bảo tính tiện dụng và an toàn. Bạn không nên đặt lò nướng gần các thiết bị điện gia dụng khác như ti vi, tủ lạnh, máy giặt... vì nguồn nhiệt từ lò nướng sinh ra có thể gây ảnh hưởng xấu cho các thiết bị này. Đặt lò ở không gian thoáng, cách tường ít nhất 15 - 20cm, và không để bất cứ đồ dùng nào trên bề mặt lò, nhất là khi lò nướng đang hoạt động.
    [​IMG]
    Để tránh những sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng lò nướng bạn không nên sử dụng những vật dụng như đồ nhựa và đồ kim loại, đồ gỗ, đồ sứ có viền kim loại, hộp xốp, bao giấy thức ăn, bao nilon để đựng thực phẩm trong quá trình nướng. Tốt nhất bạn nên sử dụng khay nướng và các que xiên được bán kèm theo trong lò nướng để đảm bảo an toàn.

    [​IMG]
    Bạn nên đảm bảo dùng công suất điện tương thích và ổn định trong suốt quá trình nướng. Trong quá trình lò nướng đang hoạt động bạn không nên chạm tay vào nắp trên hay mở cửa lò nướng. Khi thức ăn chín bạn nên đeo gang tay dùng kẹp gắp để lấy thức ăn trong lò tránh bị bỏng. Nếu muốn vệ sinh lò nướng bạn nên tắt điện và chờ cho lò nguội hẳn. Bạn có thể vệ sinh bằng cách chỉ với một thao tác đơn giản bạn đặt vào trong lò nướng một chiếc chén nước, lưu ý là phải sử dụng loại chén chịu nhiệt. Sau đó bạn điều chỉnh nhiệt độ nóng vừa và để khoảng 5 phút. Hơi nước trong chén sẽ bốc lên làm cho các vết dầu mỡ, thức ăn bong ra và bạn chỉ cần lấy vải mềm lau sạch chúng là được.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu với sự uy tín nhiều năm trên thị trường mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất với thiết kế sang trọng, tính năng ưu việt sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng và làm đại lý của hãng Fandi

    Hotline: 0243.557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...