Lượng sinh viên ra trường đang thất nghiệp nhiều

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9008
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      50 Trần Đăng Ninh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/15, 511 Đọc

  1. Tuyển dụng nhanh, tuyen dung nhanh
    [​IMG]

    Bạn là chủ Công ty, bạn muốn tìm kiếm nhân tài cho Công ty,bạn muốn tìm nhân viên nhiệt huyết.Bạn chưa tìm được nguồn nhân lực

    Để có được nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu công việc và có những kinh nghiệm đồng thời có những kỹ năng công việc mà công ty bạn yêu cầu thì việc tuyển dụng nhân lực không hề đơn giản

    Nhận thấy được những khó khăn vất vả trong vấn đề tuyển dụng

    Chúng tôi có thành lập website tìm việc làm. Website của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm những công việc thích hợp với sở trường của bạn. Mặt khác, chúng tôi có thể giúp bạn đăng tin tuyển dụng nhân tài cho Công ty mình.

    Bạn có thể truy cập vào Website: http://timvieclam247.vn/chúng tôi cho phép bạn tạo tài khoản miễn phí và bạn đăng nhập để tìm vị trí phù hợp. Nếu các bạn là Doanh nghiệp, bạn hãy đăng ngay thông tin tuyển dụng nhân viên mà bên bạn cần.

    Ngoài ra bạn muốn tìm việc gấp, tuyển dụng hiệu quả! Hãy nhấc máy gọi ngay tổng đài chăm sóc 19004626 được tư vấn công việc phù hợp với thời gian làm việc phù hợp nhất để các bạn lựa chọn hoặc tìm được công việc phù hợp nhất với bạn.

    Sự hợp tác của Quý vị chính là nỗ lực phát triển của chúng tôi, hy vọng rằng các bạn có thể tìm được việc làm, tuyển dụng hiệu quả với những yêu cầu đã đề ra.
     
    haduong1122

    haduong1122 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...