Lucky88 news: MU hòa bạc nhược trong ngày Alexis Sanchez tái xuất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Hà, Đống Đà, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/18, 642 Đọc

  1. Bất chấp sự trở lại của Alexis Sanchez, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trên đất Mỹ.

    Trận giao hữu thứ hai ở xứ cờ hoa, Manchester United chạm trán đội bóng đang chơi ở giải MLS là San Jose Earthquakes. Ngay sau khi di chuyển sang Mỹ, ngôi sao Sanchez góp mặt ở đội hình chính.

    Bên cạnh anh còn có dàn hảo thủ như Ander Herrera, Anthony Martial, Eric Bailly. Hai tài năng trẻ Tahith Chong và James Garnet được ra sân ngay từ đầu khi để lại ấn tượng tốt ở trận trước.

    Phút thứ 4, MU được hưởng quả đá phạt chếch sang cánh trái. Sau cú treo bóng hiểm hóc của Sanchez, Bailly băng vào đánh đầu cực mạnh, song bóng lại dội xà ngang. MU hoàn toàn kiểm soát thế trận trong 10 phút đầu. Nhưng từ thời điểm đó, San Jose Earthquakes bắt đầu lấy lại sự bình tĩnh để tổ chức tấn công.
    Đoàn quân của HLV Mourinho thể hiện hình ảnh bạc nhược trên sân khi hàng tiền vệ liên tục chuyền hỏng. Ở tuyến trên, Martial gần như đói bóng, còn Sanchez luôn thi đấu ở rất xa so với khung vực 16,5 m.

    45 phút đầu tiên trôi qua, MU bất lực trong việc tìm kiếm bàn mở tỷ số. Thời điểm cuối trận, “Quỷ đỏ” còn nhận tổn thất lớn khi đội trưởng Antonio Valencia rời sân vì chấn thương gân kheo.

    Sang hiệp hai, Mourinho thực hiện hàng loạt sự thay đổi. Axel Tuanzebe, Juan Mata, thủ môn Lee Grant, Scott McTominay, Timothy Fosu-Mensah lần lượt vào sân để thay cho Chris Smalling, Tahith Chong, Joel Pereira, Garner và Bailly. Bên kia chiến tuyến, San Jose Earrthquakes thay cả 11 cầu thủ ở đội hình xuất phát.

    Những cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt như McTominay và Mata đã xuất hiện, song tình hình vẫn không cải thiện cho “Quỷ đỏ”. Giữa thế trận bế tắc, MU suýt nhận bàn thua ở phút 56 sau pha phản công sắc bén của đội chủ nhà. Rất may cho đoàn quân của HLV Mourinho khi Fosu-Mensah xuất hiện đúng lúc để cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

    Tiếp đó, Mason Greenwood, Donovan Mitchell và Angel Gomes lần lượt vào sân thay cho Sanchez, Luke Shaw, Andreas Periera. Một lần nữa, MU thoát hiểm ở phút 81 khi một cầu thủ của San Jose Earthquakes đánh đầu đưa bóng dội xà ngang. Đó cũng là tình huống nổi bật cuối cùng của trận đấu. Tiếng còi của trọng tài vang lên, và hai đội cầm chân nhau.

    90 phút trên sân Levi’s, “Quỷ đỏ” kiểm soát bóng gần gấp đôi so với đối thủ (62%). Dù vậy, chất lượng trong những tình huống tấn công là cực thấp. 13 cú sút được Martial và các đồng đội tung ra, song chỉ có đúng 1 tình huống đưa bóng trúng khung thành. Hai trận liên tiếp, MU thể hiện lối chơi “thiếu lửa”, và kết quả trên sân đã phản ánh điều đó.

    Sau trận đấu này, MU sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào hành trình của giải giao hữu ICC Cup 2018. Tại đây, “Quỷ đỏ” lần lượt chạm trán các đối thủ AC Milan, Liverpool và Real Madrid.
     
    pkbenhtri

    pkbenhtri Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...