Lựa chọn vách ngăn phù hợp với văn phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20049
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/16, 727 Đọc

  1. Để chọn lựa vách ngăn phù hợp cho phòng làm việc không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn phần nào để chọn được mẫu vách ngăn đẹp nhất.

    Vách ngăn văn phòng không còn là mẫu sản phẩm xa lạ với mỗi nhân viên văn phòng nhưng chọn vách ngăn sao cho phù hợp để bạn có thể làm việc tốt nhất trong văn phòng không phải là điều dễ dàng, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn vách ngăn phù hợp với văn phòng.

    [​IMG]

    Nếu văn phòng làm việc của bạn là văn phòng kín và theo lối thiết kế phòng kín bạn nên chọn vách ngăn gỗ. Trong không gian kín của từng phòng vách ngăn gỗ sẽ giúp bạn có một không gian làm việc yên tĩnh nhất và một cảm giác ấm áp vào mùa đông, tránh những cơn gió mùa bên ngoài.
    [​IMG]

    Nếu không gian văn phòng làm việc của bạn là một không gian thoáng, bạn nên chọn vách ngăn kính cho căn phòng làm việc. Khác với vách ngăn gỗ khó nhìn vào văn phòng của người khác, không thể nhìn thấy bộ bàn ghế văn phòng hay tủ sắt văn phòng thì ngược lại vách ngăn kính cho một không gian mở bạn có thể nhìn thấy bất kì vật gì trong không gian làm việc của người khác. Không gian mở cho người ta cảm giác thân thiện và giao hòa hơn.
    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu vách ngăn được nhiều danh nghiệp tin dùng. Ngoài ra, công ty nội thất Xuân Hòacòn cung cấp nhiều mẫu nổi thất nổi tiếng nhưbàn ghế phòng ăn, bàn họp, bàn quầy bar...
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...