Lựa chọn tủ quần áo phù hợp với không gian

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81749
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 5 trần quang diệu, ==== Chọn nhu cầu =========== , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/19, 519 Đọc

  1. Trong phòng ngủ thì tủ quần áo là một món đồ không thể nào thiếu được. Bởi nó có một tầm ảnh hưởng quan trọng tới chức năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Một câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chọn lựa tủ quần áo hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của bạn? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn Lựa chọn tủ quần áo phù hợp với không gian nhất.

    1. Chất liệu
    [​IMG]
    Khi mua bất cứ một đồ vật gì trong nhà, nhất là nội thất. Điều đầu tiên bạn nên quan tâm chính là chất liệu để tạo nên đồ vật đó. Bởi vì chất liệu có thể liên quan trực tiếp tới giá trị công năng sử dụng. Cũng như thẩm mỹ của món đồ nội thất đó. Do vậy việc lựa chọn chất liệu của tủ áo cần được cân đối sao cho phù hợp với sở thích. Ngân sách bỏ ra và sự đồng bộ của cả không gian.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm tủ áo như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tôn, nhựa… Tuy nhiên trong thời buổi hiện đại này, đồ nội thất được thiết kế từ gỗ công nghiệp đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ nhà.

    2. Kích thước tủ quần áo
    [​IMG]
    Để đảm bảo sự cân đối, hài hòa cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Tủ thường phải được đo ni đóng giày để phù hợp với không gian. Trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, mọi chi tiết, nội thất trong nhà đều được tối ưu theo phương án thiết kế đã định sẵn.

    Thường thì với phòng ngủ chung cư, thiết kế tủ quần áo sẽ làm kịch trần để tận dụng không gian lưu trữ đồ đạc nhiều hơn. Do vậy kích thước đóng tủ áo cần phải đo chuẩn xác từ sàn lên trần nhà.

    3. Kiểu dáng tủ quần áo

    Kiểu dáng của tủ quần áo phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế căn phòng, chất liệu làm tủ áo và sở thích của chủ nhân. Hầu hết các phòng ngủ rộng rãi đều được thiết kế tủ áo cánh mở để dễ dàng sử dụng. Nếu phòng nhỏ, không có đủ không gian để mở cánh tủ. Bạn có thể sử dụng tủ âm tường hay tủ cánh lùa sẽ tiết kiệm được không gian sử dụng hơn cả.

    4. Màu sắc tủ
    [​IMG]
    Màu sắc tủ quần áo ảnh hưởng tới tâm trạng của chủ nhân và thẩm mỹ của căn phòng. Do đó, lời khuyên cho quý khách là nên sử dụng tủ quần áo có màu sắc trang nhã, hài hòa. Và nên đồng bộ với các đồ nội thất khác trong phòng ngủ. Các thiết kế nội thất trong phòng dường như có một điểm chung. Hòa quyện vào nhau tạo nên một tổng thể đầy nghệ thuật.

    Showroom: Số 5, ngách 9, ngõ 8 Trần Quang Diệu-p Ô chợ dừa-Đống Đa-Hà Nội

    Hotline: 0942 992 768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...