Lựa chọn sofa gỗ cho căn phòng hiện đại, dịu dàng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93194
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TTTM Mê Linh Plaza, Km8 Đường cao tốc Thăng Long Nội Bài, Mê Linh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/9/20, 753 Đọc

  1. Nếu bạn thích những thứ đơn giản, nhẹ nhàng thì mẫu sofa gỗ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Khác với những dòng sofa gỗ khác đều mang sự hiện đại, sang trọng, cổ điển thì mẫu này có chút gì đó nữ tính hơn.
    Những cô nàng độc thân hay những quán cafe thiên về phái nữ có thể tham khảo mẫu sofa này. Vẫn là thiết kế quen thuộc gồm một ghế văng, 2 ghế đơn và bàn nhưng điểm nổi bật chính là phần đệm mà hồng. Màu hồng nhẹ nhàng, pastel mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu trong những lúc căng thẳng mệt mỏi


    Đặc biệt với phần gỗ tối màu như bộ sofa này sẽ giúp người mua có thể thay đổi, thêm các loại đệm màu sắc phù hợp với không gian ngôi nhà. Tính ra chi phí mua một bộ đệm mút cũng rẻ hơn nhiều so với mua bộ bàn ghế mới. Đây cũng chính là điểm tiện lợi mà hiếm sản phẩm đồ nội thất nào có được.
    Phần bàn trong bộ sofa gỗ này cũng được thiết kế 2 ngăn, giúp để được rất nhiều đồ. Ngăn dưới có thể để những bức tranh, ảnh gia đình hay dụng cụ gọt hoa quả, còn ngăn trên sẽ để lọ hoa, đồ trang trí, ấm chén,...
    Lựa chọn đúng bộ bàn ghế nội thất sẽ giúp cả không gian căn phòng thay đổi đáng kể. Để hiểu rõ hơn cũng như tư vấn về sản phẩm quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline 0988 777 666. Rất vui được phục vụ quý khách.
     
    Iamme1510

    Iamme1510 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...