Lựa chọn kem chống nắng mặt theo loại da

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72558
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Nam Đồng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/18, 613 Đọc

  1. Khi lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng thì điều không thể bỏ qua là chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da để đem lại hiệu quả cao. Khi lựa chọn kem chống nắng mặt các bạn cũng nên lưu ý điều này.

    Kem chống nắng mặt cho da khô:

    [​IMG]

    Da khô là một trong những làn da khó ưa nhất và khó chăm sóc nhất. Để lựa chọn kem chống nắng mặt cho da khô các bạn cần chọn sản phẩm có thành phẩm cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da để da luôn mềm mịn. Một điều quan trọng trước khi sử dụng dù đã có thành phần dưỡng ẩm các bạn cũng không nên bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm hay serum dưỡng ẩm trước nhé.

    Kem chống nắng mặt cho da dầu:

    Trái ngược với da khô nên chọn những sản phẩm có thành phẩn dưỡng ẩm thì đối với kem chống nắng mặt cho da dầu các bạn cần lựa chọn sản phẩm có chứa từ “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc "Oil Free" (không dầu) trên bao bì hoặc những sản phẩm dạng gel, nước hoặc dạng xịt để tránh tình trạng bết dính của da.

    Kem chống nắng mặt cho da nhạy cảm:



    [​IMG]

    Lựa chọn sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ( kem chống nắng vật lý) cho da nhạy cảm

    Da nhạy cảm là làn da kém chọn mỹ phẩm và khó chăm sóc nhất, nếu sử dụng sản phẩm không hợp là da các bạn sẽ mẩn đỏ, ngứa rát ngay. Đối với việc lựa chọn kem chống nắng mặt cho da nhạy cảm các bạn cần lưu ý chọn những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên chiết xuất dưới dạng vật lý là lựa chọn hoàn hảo.

    Kem chống nắng mặt cho da hỗn hợp

    Đối với làn da này chúng ta cần chăm sóc kỹ từng vùng mới đem lại hiệu quả cao, da dầu thường sẽ xuất hiện ở vùng chữ T của khuôn mặt và da khô sẽ có ở vùng cằm, má. Khi chọn kem chống nắng mặt cho da hỗn hợp các bạn nên ưu tiên cho những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, có tinh chất collagen là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho làn da này.

    Lưu ý: Ngoài việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da các bạn cũng cần chú ý đến 5 thành phần đầu tiên của sản phẩm nếu trong sản phẩm có thành phần mà bạn kích ứng thì không nên lựa chọn.

    Nếu bạn chọn kem muốn chọn kem chống nắng đi biển thì nên chọn những sản phẩm có ghi “Water Resistant” hoặc “Water Proof” trên bao bì, với chỉ số SPF từ 50 đến 70 và chỉ số PA +++.


    Lựa chọn kem chống nắng toàn thân theo nhãn hiệu và thời gian sử dụng
    Mỹ phẩm là sản phẩm 2 mặt nếu chúng ta lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng không an toàn sẽ mang lại những tác hại vô cùng lớn cho da của chúng ta. Đối với việc lựa chọn kem chống nắng toàn thân cũng thế chúng ta cần tìm những sản phẩm của những nhãn hàng có tên tuổi, giấy tờ an toàn để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Khi lựa chọn được nhãn hàng mà các bạn tin tưởng thì tiếp theo chúng ta chú ý đến thời gian sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm trước khi quyết định mua sản phẩm đó.



    [​IMG]

    Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua

    Đây là 2 yếu tố quan trọng để các bạn lựa chọn kem chống nắng toàn thân cũng như cho mặt an toàn, hiệu quả.

    Trên đây là những lưu ý khi chọn sản phẩm an toàn hy vọng các bạn đã tìm được câu trả lời để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

    Nguồn: drpluscell.com.vn
     
    Drpluscell

    Drpluscell Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : kem chống nắng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...