Lựa chọn kệ gỗ nhỏ gọn cho nhà chật

    1. 390,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78029
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/4/19, 370 Đọc

  1. Các căn nhà phố hay căn hộ chung cư sẽ có diện tích vừa hoặc tương đối nhỏ nên bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn nội thất và cách sắp xếp không gian để mang lại sự thoãi mái và hài hòa cho cả gia đình. Để đáp ứng một phần lớn nhu cầu người tiêu dùng cho các không gian vừa và hẹp, dòng sản phẩm kệ gỗ nhỏ đã được phát triển và sử dụng mạnh mẽ tại các đô thị lớn. Với ưu điểm tiết kiệm không gian vượt trội và mang đến vô số tiện ích cho mỗi gia đình.

    Mỗi bộ sản phẩm được thiết kế gồm các phần nhỏ có thể kết hợp theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Việc thiết kế thành các phần nhỏ rời rạc giúp việc lắp đặt lên tường dễ dàng hơn, khi cắt ghép các thanh kệ nhỏ và ngắn hơn sẽ làm tăng độ cứng và khả năng chịu lực sẽ tốt hơn khi đặt để nhiều đồ dùng. Việc thiết kế các phần rời rạc cũng giúp dễ dàng sắp xếp các bộ sản phẩm thích hợp với những không gian nhỏ hay các không gian bị chắn, bị cản trở bởi các vật dụng đã lắp đặt trước đó.

    Những mẫu kệ gỗ nhỏ xinh được gắn trên tường một cách hoàn hảo không cần giá đỡ, không để lại vết tích trên tường giúp mang lại nét thẩm mỹ cao cho không gian. Bên cạnh lợi ích sắp xếp đồ dùng bạn cũng có thể kết hợp đặt để thêm cây cảnh hay những con búp bê, những thú bông để tạo thêm màu sắc sinh động cho ngôi nhà mình.

    Xem thêm các mẫu kệ gỗ xinh đẹp hiện đại tại trang lenado.vn/danh-muc/san-pham-trang-tri/ke-treo-tuong/ . Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi đễ được hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc nhé.

    Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0969948366

    Website: lenado.vn

    Email: [email protected]

    Facebook page: facebook.com/Lenado.vn/

    Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội
     
    lenadovn

    lenadovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...