Lựa chọn dòng sàn gỗ phù hợp với khí hậu nước ta

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28847
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/16, 567 Đọc

  1. Lí do nên chọn sàn gỗ công nghiệp sàn gỗ thaixin :Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt:

    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các nhà sản xuất đã cho ra mắt những mẫu sản phẩm với sự mô phỏng đến 95% hình ảnh vân gỗ tự nhiên. Cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt mẫu sàn gỗ công nghiệp khác nhau khiến bạn dễ dàng lựa chọn như vân gỗ sồi, vân gỗ thủ tùng, anh đào, tếch,…

    sàn gỗ janmi Đi kèm với sự đa dạng của mẫu mã, chúng ta không thể không nhắc đến chất lượng tuyệt vời của sàn gỗ công nghiệp. Khác hoàn toàn với gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp ít bị mối mọt, cong vênh dưới tác động của thời tiết, khó bị mài mòn hay phai màu. Hơn nữa, với việc áp dụng công nghệ hiện đại, hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay đều có khả năng chịu được nhiệt độ cao, khó bén lửa,…

    Giá cả hợp lí:

    So với các loại ván lót sàn tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo các tính năng về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Thậm chí với kĩ thuật hiện đại, bạn có thể lựa cho mình những mẫu sàn gỗ công nghiệp mô phỏng các loại gỗ quý hiếm hiện không còn tồn tại.Như vậy, bạn vừa có thể chọn loại gỗ mình thích với mức giá vô cùng kinh tế phải không?Lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện:

    Thay vì phải chờ hàng tháng trời gia công, cắt xẻ gỗ thì ngày nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian lắp đặt sàn gỗ công nghiệp với kích thước có sẵn. Hơn nữa, ngay sau khi lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay vì sàn có khả năng chống bám bẩn và vệ sinh vô cùng dễ dàng.

    Sàn gỗ công nghiệp kronoswiss Có thể thấy, với các tính năng nổi trội, sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế gỗ tự nhiên cũng như được sử dụng rộng rãi hơn để lót sàn trong nhiều hạng mục khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, quán cà phê, văn phòng,… Hi vọng với những thông tin kể trên, bạn có thể yên tâm chọn lựa sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn.

    LH: 23 Minh Khai - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 04 6285 2932 | Hotline: 0916.422.522

    Email: [email protected] |
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...