Lựa Chọn Cơ Sở Thi Công Mái Xếp Sân Nhà hcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      212/10 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TpHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/8/16, 569 Đọc

  1. Bạn đang muốn tăng thêm diện tích cho khuôn viên nhà của mình nhằm tăng thêm không gian sinh hoạt và vui chơi cho cả gia đình? Bạn đang muốn lắp đặt một mái xếp sân nhà cho gia đình mình? Nhưng có quá nhiều cơ sở thi công mái xếp sân nhà hcm, khiến bạn phân vân? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên lạc ngay với cơ sở mái xếp Sài Gòn - chuyên thi công các loại mái xếp đặc biệt là mái xếp sân nhà

    Mái xếp sân nhà đang trở nên phổ biến vì tính linh hoạt, độ che phủ, lắp đặt hay tháo ra nhanh chóng, độ bền lâu và đặc biệt chi phí cực thấp. Đấy là những ưu điểm của một mái xếp mang lại cho bạn. Tuy nhiên không phải cơ sở cung cấp mái che nào cũng cung cấp cho bạn các loại mái che với đủ mọi ích lợi trên.


    [​IMG]



    Lựa chọn cơ sở thi công mái xếp sân nhà HCM của cơ sở mái xếp Sài Gòn:

    • Trước tiên, chúng tôi đã - đang và sẽ luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm mái che chất lượng nhất, có nghĩa là chất lượng bạt dày có thể che chắn được tia UV và tránh dột nước khi trời mưa.

    • Cơ sở của chúng tôi cung cấp các loại mái xếp trên toàn khu vực TP.HCM và các khu vực lân cận. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để thi công và lắp đặt.

    • Với rất nhiều màu sắc và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể tự mình ra ý tưởng và chúng tôi sẽ thiết kế riêng mái xếp cho bạn

    • Chúng tôi luôn chắc chắn rằng sản phẩm của chúng tôi luôn dễ sử dụng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi…
    [​IMG]


    Chúng tôi còn cung cấp thêm cho bạn mái xếp sân thượng hcm dành cho những ngôi nhà có sân thượng. Hoặc những mái xếp quán nhậu HCM, quán cafe… dành cho những chủ kinh doanh muốn tận dụng thêm không gian, hoặc để che chắn khi thời tiết thay đổi. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu.

    MÁI XẾP SÀI GÒN

    TELL: 0902 695 761 - 0961 493 987
     
    nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...