Lựa chọn cho văn phòng những mẫu vách ngăn hiện đại 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19948
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/3/16, 571 Đọc

  1. Vách ngăn văn phòng không còn xa lạ trong việc trang trí nội thất thời hiện đại. Vách ngăn là sản phẩm rất tiện ích có chức năng ngăn chia không gian một cách tượng trưng đồng thời vẫn đảm bảo sự thông thoáng cũng như thẩm mỹ căn phòng.

    Đây là mẫu vách ngăn kính cho văn phòng làm việc. Cùng với xu hướng thiết kế không gian mở trong nhà thì ngày càng có nhiều công ty thiết kế văn phòng làm việc của mình theo không gian mở này. Việc thiết kế không gian mở sẽ tạo cho nhân viên hay bất kì ai vào văn phòng này cảm thấy rộng rãi và sang trọng. Ở phòng Giám đốc bạn cũng có thể quan sát được nhân viên của mình làm việc như thế nào, quan sát được từng bàn làm việc cho đến những chiếc bàn máy tính văn phòng.

    [​IMG]

    Một mẫu vách ngăn văn phòng hay được sử dụng ở các công ty nữa là vách ngăn gỗ. Vách ngăn gỗ tuy không mang lại cảm giác thông thoáng như vách ngăn kính nhưng nó rất phù hợp với ai có tính cách khép kín, muốn có một không gian làm việc kín, không bị làm phiền hay ảnh hưởng đến quyền riêng tư.
    [​IMG]

    Nếu không sử dụng vách ngăn văn phòng để ngăn chia thành các phòng nhỏ trong một không gian lớn bạn có thể sử dụng vách ngăn bàn làm việc hay vách ngăn nhỏ để phân chia khu vực làm việc cho từng nhân viên như hình dưới đây. Với cách phân chia này bạn vừa đảm bảo không gian cho từng nhân viên, vừa tạo được sự riêng tư cho họ.
    [​IMG]

    Trên đây là một số mẫu vách ngăn tiêu biểu của Xuân Hòa. Ngoài những mẫu vách ngăn này chúng tôi còn có bàn ăn gấp gọn, bộ bàn ghế ăn, tủ đựng giày và nhiều vật dụng khác bạn có thể tham khảo.
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...