Lựa chọn các loại vở tốt nhất cho con

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33934
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/9/16, 1,893 Đọc

  1. Để chất lượng chữ viết của học sinh đẹp, nó không chỉ phụ thuộc vào các điều kiện chủ quan là năng lực cá nhân, mà nó còn phụ thuộc vào sự kiên trì và trình độ của thầy cô. Ngoài ra còn phụ thuộc vào những yếu tố khách quan là việc lựa chọn loại vở phù hợp. Chính vì vậy mà nhiều trường hiện nay đã thực hiện việc đặt in giấy vở để đảm bảo có sự thống nhất chung về chất lượng cũng như ô ly vở.

    Để có thể rèn viết được chữ đẹp thì dụng cụ gồm: bút, vở và mực nhưng thông thường thì mọi người thường quan tâm bút tới bút nhiều hơn, trong khi vở học sinh cũng đóng vai trò quan trọng không kém, chính vì vậy mà vở trường đặt in luôn là những loại vở đảm bảo được chất lượng, không bị nhòe và có độ trằng vừa phải để chống cận cho trẻ.

    Nhà trường luôn đặt in vở trường với loại giấy có độ trắng, bóng vừa phải, không giống như một số giấy vở bán trên thị trường là những loại giấy quá trắng sẽ làm cho trẻ dễ bị lóa mắt và làm tăng thêm khả năng cận thị. Vở trường thường là loại giấy có độ mịn rất cao và định lượng từ 70g đến m2 trở lên.

    [​IMG]

    Đặc biệt khi chọn mua vở học sinh, đối với các em học sinh lớp một, do có con đầu tiên đi vào lớp một nhiều cha mẹ lại chọn mua loại vở 4 ô li, do không biết trẻ lớp 1 do mới tập luyện viết chữ nên viết loại ở 5 ô ly.

    Vở trường bên cạnh chất lượng giấy được đảm bảo phù hợp nhất cho trẻ, thì trang bì thường là hình ảnh của trường, đây có thể được coi là niềm tự hào của học sinh và thầy cô khi đến trường.

    Bên cạnh việc lựa chọn vở trường thì bạn cũng nên chọn một số loại vở cần thiết cho học sinh rèn được chữ đẹp:

    - Tập vở viết: luôn chọn loại vở viết theo đúng quy định hiện nay, có chữ trên bìa là của Bộ giáo dục và đào tạo cũng và do nhà sản xuất giáo dục ấn hành. Mỗi lớp thường có 2 tập và có từ 1-3 vở tập viết, cũng nên khuyên trẻ phải giữ gìn sạch sẽ và không được để cho vở bị quăn góc hay dây bẩn.

    - Vở luyện viết chữ đẹp: Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại vở đa dạng, nên tùy vào quy định cách dùng vở theo Sở hay Phòng giáo dục và cũng phải tùy vào những thầy cô giáo có cách chọn vở luyện thêm cho con em mình.

    CÔNG TY TNHH IN VÀ THƯƠNG MẠI KIỀU TRANG

    Trụ sở chính: 90C/1194 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

    Hotline: 0914176899 - 0973878686

    Email: [email protected]

    Website: kieutrang.com.vn
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : giay vo
    Chia sẻ trang này
Đang tải...