Lựa chọn áo dài như thế nào để bạn luôn đẹp như người mẫu?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30292
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 578 Đọc

  1. Để áo dài truyền thống mà bạn lựa chọn hay những mẫu áo dài khác sẽ giúp bạn đẹp hơn thậm chí là đẹp giống như mẫu ảnh thì chắc chắn bạn cần lắm sự tư vấn từ những người có hiểu biết và con mắt nghệ thuật. Lựa chọn theo kiểu ngẫu hứng đôi khi hú họa có thể giúp bạn đẹp lên trông thấy hoặc cũng có thể khiến bạn trở nên xấu xí hơn trong chính trang phục mà bạn chọn.


    Ngay cả việc lựa chọn áo dài dự tiệc cũng vậy, cách tốt nhất là chọn sao cho thích hợp với nơi mà bạn đến. Bạn thử nghĩ nhé, cho dù áo dài của bạn có đẹp thật nhưng nếu như nó quá kín đáo thì không thể thích hợp với nhưng nơi mang tính chất trẻ trung. Còn ngược lại những mẫu áo dài dự tiệc quá trẻ trung, thiết kế táo bạo thì không thích hợp với nơi có tính chất trang nghiêm một chút.

    [​IMG]
    Xinh đẹp cùng tà áo dài


    Cần xác định xem nơi mà bạn đến là nơi nào và những người ở đây thường mặc trang phục như nào. Kế đó bạn sẽ chọn được màu sắc, phụ kiện và cả cách trang điểm sao cho thích hợp nhất nhé. Phương tiện di chuyển đôi khi cũng là yếu tố quyết định đến việc bạn chọn lựa mẫu áo dài như thế nào để thuận tiện hơn.


    Bạn chọn áo dài dạo phố thì đừng quên chọn những mẫu áo dài có độ bay và chất liệu vải thì đừng quên chọn lựa loại thoáng, mát và có độ co giãn tốt nhất nhé. Chính sự thoải mái khi bạn chọn trang phục sẽ giúp cho bạn luôn tự tin tiến về phía trước chứ không phải bạn chỉ cảm thấy khó chịu, ngượng ngùng như bạn đã từng chọn lựa.

    [​IMG]
    Cùng áo dài xuống phố


    Để đẹp được như người mẫu thì nhất định bạn phải có được những con số lý tưởng cho các vòng eo của mình chứ không phải chọn mẫu theo tiêu chí của các người mẫu là sẽ giúp cho mình đẹp hơn và sang trọng hơn đâu nhé. Nên chọn thêm những phụ kiện đi kèm để che bớt những khuyết điểm của bạn như vậy sẽ hoàn hảo hơn.
     
    aodaicaocap

    aodaicaocap Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...