Lời tư vấn hữu ích khi bạn mới bắt đầu chế độ ăn chay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72604
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/10/18, 569 Đọc

  1. 1. Xem lại kim tự tháp thực phẩm thuần chay
    Nền tảng của kim tự tháp thực phẩm thuần chay là rau xanh và tiếp theo là trái cây và ngũ cốc nguyên hạt, trong đó nhấn mạnh ngũ cốc, bánh mì và mì ống làm nền tảng của chế độ dinh dưỡng tốt. Mặc dù kim tự tháp thực phẩm thuần chay có vai trò như một hướng dẫn, lượng calo và kiểm soát khẩu phần ăn là những yếu tố quan trọng cho bất kỳ chương trình giảm cân lành mạnh nào. bài viết: địa chỉ loi khuyen nau mon lau chay ngon cho cả gia đình bạn. ?
    2. Ăn rau xanh
    Rau bina, bông cải xanh, rau cải Thụy Sĩ, bok choy, mầm Brussels, và bí xanh là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bữa ăn nào. Những loại thực phẩm này lý tưởng cho việc giảm cân vì chúng là “những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất” và “rất ít calori và có nhiều chất xơ”. Hàm lượng chất xơ cao giúp bạn cảm thấy no suốt cả ngày trong khi giúp bạn tránh ăn vặt không lành mạnh. Các lựa chọn chất xơ khác bao gồm trái cây (chú ý đến hàm lượng đường) và các loại hạt thô (hạnh nhân, quả óc chó và hạt điều), có chứa protein và chất xơ và có thể giúp giảm cholesterol.
    [​IMG]
    3. Protein của bạn
    Tiêu thụ thực phẩm giàu protein là rất quan trọng trong nhiều chương trình giảm cân; do đó, bạn cần ít thức ăn hơn để thỏa mãn. Protein có sẵn dưới nhiều hình thức, và thuận tiện để kết hợp vào các bữa ăn bởi vì bạn có thể ăn sống hoặc nấu chín nhanh chóng. Bột protein là lý tưởng cho bữa ăn sáng mang đi hoặc ăn nhẹ giữa ngày, trong khi các loại protein thực vật khác như tempeh, đậu, đậu lăng, quinoa và yến mạch rất linh hoạt và có thể dùng như là thành phần chính của món bánh chay, salad, hoặc xào.
    4. Hạn chế đậu nành chế biến
    Các sản phẩm đậu nành có thể là những sản phẩm thuận tiện và dễ dàng nhất khi chuyển sang chế độ ăn thuần chay. Đậu nành không phải là không lành mạnh, nhưng bắt buộc phải chú ý đến số lượng sản phẩm trong một bữa ăn. Ví dụ, đậu phụ cho bữa ăn sáng, bánh burger chay đậu nành cho bữa trưa, và pad Thái với đậu phụ cho bữa ăn tối là quá nhiều. Thay vào đó, hãy chọn pho mát thuần chay được làm từ các loại hạt, bánh mì kẹp đậu đen.
    5. Chuẩn bị bữa ăn lành mạnh
    Lập kế hoạch bữa ăn là một thành phần quan trọng để đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và giảm cân, và, may mắn thay, các siêu thị hiện bán rau đóng gói sẵn sàng trong vài phút. Ví dụ về các món ăn nhanh và dễ dàng bao gồm quinoa với tempeh; hỗn hợp trộn bông cải xanh, cà rốt và nấm; cà tím với phô mai chay và húng quế; và mì soba với rau xanh.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...