Lợi ích từ việc dùng bàn làm việc nhỏ Xuân Hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 583 Đọc

  1. Bàn làm việc có thể gây chật chội cho căn phòng nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp, tổ chức thì nó giúp ích nhiều cho bạn bên cạnh đó còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Bàn làm việc nhỏdo nội thất Xuân Hòa sản xuất được sử dụng nhiều trong các phòng làm việc tại nhà hiện nay. Mẫu bàn không những mang đầy đủ tính năng thông thường của mẫu bàn làm việc văn phòng mà còn có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng được trong không gian nhỏ hẹp.
    [​IMG]

    Bàn được thiết kế dạng bàn gỗ hoặc bàn văn phòng chân sắt, tức mẫu bàn mặt gỗ chân sắt sử dụng nhiều trong văn phòng hiện đại. Kích thước gọn hơn so với các dòng bàn thông thường. Mẫu bàn làm việc nhỏ còn có giá thành ưu đãi hơn, đa phần là giá rẻ, nhiều đối tượng có thể sử dụng.
    [​IMG]

    Bàn làm việc nhỏ Xuân Hòa có thể sử dụng cũng các mẫu ghế xoay văn phòng, ghế tựa, ghế gấp… Bài trí đẹp nhờ màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, tạo nên một không gian làm việc thoáng, rộng và hiện đại. Với một số căn phòng làm việc của nữ giới, bàn có thể đặt vào trong không gian đầy sự nữ tính.
    [​IMG]

    Trên thực tế, mẫu bàn làm việc nhỏ như là bản thu nhỏ của mẫu bàn văn phòng Xuân Hòa, dùng trong các căn phòng làm việc có diện tích nhỏ, hoặc cho những gia đình có nhu cầu sử dụng bàn làm việc ở mức vừa phải.
     
    simon285

    simon285 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...