Lợi ích đạt được từ dầu hạt nho

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27026
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du-Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/6/16, 583 Đọc

  1. Mua dầu hạt nho ở tphcm, Hà Nội ở đầu bạn đều có thể dùng để tẩy trang, tẩy tế bào chết, các vết mụn cứng đầu hay dùng để dưỡng da, nuôi tóc cũng rất tốt, dầu hạt nho nguyên chất rất tốt cho sức khỏe... Chi tiết các công dụng của tinh dầu hạt nho như:

    [​IMG]

    Chữa dị ứng: Khi bị dị ứng bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu hạt nho để làm giảm các hậu quả mà dị ứng gây ra và giúp da nhanh chóng phục hồi trở lại.

    Xem thêm thông tin khác: Tinh dầu thầu dầu nguyên chất

    Tốt cho khớp: Ngoài các tác dụng làm đẹp cho da và tóc thì đối với cả hệ tuần hoàn tinh dầu hạt nho cũng có một số công dụng nhất định giúp máu trong cơ thể được lưu thông dễ dàng hơn. Ngay cả với mắt và xương khớp thì tinh dầu hạt nho cũng có thể giúp mắt sáng khỏe hơn và làm giảm đau khớp bằng cách giúp khớp hoạt động nhanh nhạy hơn.

    Chống viêm của dầu hạt nho
    Tinh dầu hạt nho được sử dụng như một liệu pháp vi lượng đồng căn cho bệnh hen suyễn. Kể từ dầu có tác dụng chống viêm thuộc tính có thể giúp giảm viêm đường hô hấp và nội dung chống oxy hoá ngăn ngừa chất nhầy trong phổi xảy ra. Ngoài ra, bạn có thể tránh được các phản ứng dị ứng gây ra cơn hen suyễn, vì dầu ức chế sản sinh histamine được tạo ra trong một cuộc tấn công của thiên nhiên này.

    Chăm sóc da
    Sử dụng tinh dầu hạt nho sẽ giúp bạn có một làn da trẻ hơn và khỏe mạnh hơn. Chúng chứa collagen và resveratrol , cần thiết để chống lão hóa và làm mềm ví dụ, đường dây của chúng tôi. Đó là lý do tại sao nhiều loại kem đã được phát triển với họ để giảm vết rạn da, mụn trứng cá và cải thiện khả năng phục hồi của chúng tôi. Nó kích thích sự sản sinh collagen, độ đàn hồi cho hơn vào da, nuôi dưỡng và củng cố tóc và chống mụn trứng cá.

    Tinh dầu hạt nho để chống lại ung thư
    Nó đã được quan sát thấy rằng dầu hạt nho có thể ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư ở một số bộ phận của cơ thể, đặc biệt là vú, đại tràng, dạ dày, tuyến tiền liệt và ung thư phổi. Ngoài ra, trong quá trình điều trị hóa trị liệu, dầu từ hạt nho có thể làm giảm những thiệt hại cho các tế bào do các hóa chất hung hăng. Là những chất chống oxy hóa vượt trội của nho mà làm cho dầu có lợi ích như thế trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư.
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...