Lợi ích của Email Marketing cho doanh nghiệp nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98854
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tòa 102 Trần Phú Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/3/21, 409 Đọc

  1. 1. Tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm

    Một trong những lợi thế lớn nhất của tiếp thị qua email cho các doanh nghiệp nhỏ là nó cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình mọi lúc mọi nơi. Mọi người có xu hướng bỏ qua các tài liệu quảng cáo được in, bỏ qua các bảng quảng cáo và bỏ qua các quảng cáo.. Với tiếp thị qua email, việc tiếp cận mọi người dễ dàng hơn nhiều vì họ sẽ luôn kiểm tra email của mình và có thể làm như vậy bất cứ lúc nào và trên một số thiết bị.

    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người dành gần một nửa thời gian làm việc ở nhà để kiểm tra email của họ . Điều này dẫn đến một lượng thời gian đáng kể dành cho hộp thư đến. Phần mềm tiếp thị qua email sẽ giúp bạn đảm bảo rằng email của bạn đến được với những người sẵn sàng mở nó và đọc thông điệp của bạn.


    2. Tiếp cận nhất quán

    Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời và dễ dàng để duy trì kết nối thường xuyên với mạng lưới khách hàng của bạn. Tiếp cận nhất quán về cơ bản sẽ chuyển thành khách hàng nghĩ đến thương hiệu của bạn đầu tiên khi họ yêu cầu sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhất quán là chìa khóa. Nếu bạn dự định chỉ gửi email đến mạng của mình một vài lần một năm để quảng bá thương hiệu của mình, thì khả năng tương tác sẽ thấp.
    Điều quan trọng là phải tập trung giao tiếp với đối tượng mục tiêu của bạn thường xuyên thông qua nội dung có liên quan và thú vị. Đảm bảo rằng các chi tiết liên hệ của bạn có thể dễ dàng truy cập để mọi người liên hệ với bạn nhanh chóng nếu họ cảm thấy bị bắt buộc.


    3. Xây dựng uy tín thương hiệu với nội dung chuyên gia


    Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ, định vị thương hiệu như một chuyên gia trong tâm trí người tiêu dùng là điều quan trọng.
    Tiếp thị qua email không nhất thiết phải chỉ cung cấp thông tin bán hàng và phiếu giảm giá. Ngoài các email được tạo để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, bạn cũng có thể tận dụng tiếp thị qua email để cung cấp nội dung mới và độc đáo mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ thích đọc. Bao gồm video trong chiến dịch tiếp thị qua email của bạn sẽ làm tăng giá trị cho mỗi email được gửi đi.


    4. Hiệu quả về chi phí

    Một trong những lợi thế hấp dẫn nhất mà email marketing mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ là sử dụng hiệu quả ngân sách và thời gian. Số liệu thống kê đã chỉ ra rằng lợi tức đầu tư vào tiếp thị qua email đang tăng lên hàng năm. Trong một nghiên cứu năm 2016 được thực hiện bởi Campaign Monitor, người ta thấy rằng cứ 1 đô la đầu tư vào tiếp thị qua email, thì sẽ có 44 đô la lợi tức đầu tư.
    Do đó, đối với các doanh nghiệp nhỏ có ngân sách tiếp thị hạn chế, tiếp thị qua email là cách để đi. Các chiến dịch truyền thống như in tờ rơi quảng cáo là cách tiếp thị thương hiệu đắt tiền của bạn. Mặc dù có giá trị trong đó, nhiều doanh nghiệp nhỏ có thể không có ngân sách để làm việc đó thường xuyên. Mặt khác, việc tạo một chiến dịch email marketing chuyên nghiệp không tốn nhiều thời gian hay phức tạp. Email của bạn có thể tiếp cận hàng trăm người chỉ với một chi phí tối thiểu.

    5. Nội dung được Cá nhân hóa

    Với tiếp thị qua email, bạn có thể thiết kế nội dung được nhắm mục tiêu và tùy chỉnh chiến dịch của mình. Khi nói đến cá nhân hóa, nó có thể đơn giản như có tên của liên hệ được bao gồm trong email. Thực tế đã chứng minh rằng những email bao gồm tên người nhận trong dòng tiêu đề sẽ có tỷ lệ nhấp cao hơn nhiều so với những email không có.

    Một trong những lợi ích lớn nhất của tiếp thị qua email là có tính linh hoạt trong việc tạo nội dung cá nhân hóa có tính cá nhân hóa cao theo nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ: phanmemmarketing.vn email của bạn có thể có các biến thể với các dòng chủ đề hoặc hình ảnh khác nhau để tăng mức độ tương tác.
     
    top1122

    top1122 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : email marketing
    Chia sẻ trang này
Đang tải...