Lợi ích bất ngờ của nhang trầm hương không tăm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69779
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      07 Nguyễn Khanh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/8/18, 483 Đọc

  1. Nhang trầm hương không tăm là một loại nhang trầm được chế tạo khá đặc biệt, nhang được nén thành cộng và không cần lỗi bên trong nên khi đốt không có bụi để lại và nó cũng có giá cao hơn. Hương thơm bay ra từ trầm hương là hương trầm giúp căn phòng có thêm vượng khí, xua đuổi tà khí và nó giúp tinh thần thoải mái.

    Tìm hiểu những tính chất và đặc điểm của trầm hương không tăm

    Nhang Trầm, Hương Trầm có tăm nếu có cuốn tàn cong là người ta dùng dung dịch H3PO4 nhúng tăm nhang trước khi sản xuất cây nhang thành phẩm. Khi đốt lên sẽ giải phóng P2O5 rất độc hại. Bạn hãy cẩn thận và đừng dùng loại cuốn tàn này nhé, nó độc hại cho sức khỏe gia đình bạn, nếu bạn thắp năm này qua năm nọ thì bạn sẽ tích tụ các bệnh nan y.

    [​IMG]

    Như một quy luật phát triển của cuộc sống, những nhà sản xuất Nhang Trầm, Hương Trầm luôn tìm tòi, nghiên cứu và đầu tư máy móc công nghệ để sản xuất những sản phẩm Nhang Trầm, Hương Trầm cao cấp hơn và thuận tiện hơn khi dùng. Từ đó, mới có dòng Nhang Trầm, Hương Trầm không tăm thượng hạng có thể thắp ở mọi nơi mọi lúc.

    Nhang Trầm, Hương Trầm không tăm được sản xuất bằng nguyên liệu bột Trầm Hương tự nhiên, không hóa chất, phẩm màu…. Với máy móc, công nghệ hiện đại cho ra những cây Nhang Trầm, Hương Trầm không tăm trông rất xinh xắn và đẹp mắt. Nhang Trầm, Hương Trầm Đặc biệt này được đựng trong những ống gỗ Cẩm Lai, Hương để giữ mùi được lâu và tôn thêm vẻ đẹp, sang trọng của sản phẩm.

    Nhang Trầm, Hương Trầm không tăm giúp bạn có nhiều chọn lựa hơn. Bạn có thể thắp trên bàn thờ gia tiên, thần tài ông địa, bạn có thể thắp trên bàn làm việc để cảm nhận mùi thơm tự nhiên của Trầm Hương nhằm thư giản thoải mái đầu óc.

    Và bạn cũng có thể thắp Nhang Trầm này để khử mùi xung quanh giúp mang lại vượng khí khu vực xung quanh bạn. Đây là một yếu tố mang đậm chất phong thủy, giúp xua tan tà khí xung quanh, làm cho không khí được sạch hơn, thanh tịnh hơn và tâm hồn bạn tĩnh tại hơn.

    Công ty TNHH Agarwood Nha Trang

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Khanh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913.471.649
     
    agarwoodnhatrang

    agarwoodnhatrang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...