Loạt phim đặc sắc khép lại mùa phim hè 2016

    1. 340 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31109
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 453 Đọc

  1. Loạt phim đặc sắc khép lại mùa phim hè 2016

    18:24 03/08/2016 302

    Một mình “Tấm Cám chuyện chưa kể” của điện ảnh Việt Nam đối đầu với hàng loạt bom tấn ngoại tại phòng vé như “Suicide Squad” hay “Train to Busan” trong tháng 8 này.

    Suicide Squad (Biệt đội Cảm tử) - 5/8



    Tháng 8 mở màn bằng bom tấn Chuyện ở xứ khổng lồ mới thuộc dòng siêu anh hùng của nhà DC và Warner Bros. Tuy nhiên, Suicide Squad lại xoay quanh nhóm ác nhân Biệt đội Cảm tử, với các thành viên tiêu biểu là Deadshot, Harley Quinn, Boomerang hay El Diablo.

    [​IMG]

    Trailer cuối cùng bộ phim 'Biệt đội cảm tử': "Suicide Squad" là tác phẩm của Warner Bros., xoay quanh nhóm ác nhân của nhà DC. Phim dự kiến ra rạp từ 6/8.

    Sự xuất hiện của Superman khiến chính phủ Mỹ lo lắng và họ quyết định “bật đèn xanh” dự án quy tụ các ác nhân, chuyên thực hiện các phi vụ khó nhằn trong bóng tối. Phim đồng thời đánh dấu cuộc tái xuất của nhân vật Joker trên màn ảnh rộng dưới sự thể hiện của Jared Leto kể từ sau The Dark Knight (2008).



    Với kinh phí sản xuất lên tới 175 triệu USD, Suicide Squad được kỳ vọng là sẽ có thể giúp Warner Bros. rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua ở dòng phim siêu anh hùng với kỳ phùng địch thủ Marvel Studios và Disney.



    Detective Conan: The Darkest Nightmare (Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối) - 5/8



    Đây là tập phim hoạt hình dài thứ 20, nhưng mới là tác phẩm chuyển thể lên màn ảnh rộng đầu tiên về Thám tử Conan, được trình chiếu tại Việt Nam.





    Trailer bộ phim 'Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối': "The Darkest Nightmare" là bộ phim hoạt hình dài thứ 20 về nhân vật Conan. Trong phim, chàng thám tử Shinichi Kudo tiếp tục phải chống lại tổ chức áo đen dưới thân hình của một cậu học sinh cấp I.

    Chuyện phim tiếp tục xoay quanh cuộc đối đầu giữa thám tử Shinichi Kudo trong cơ thể teo nhỏ của cậu bé Conan với tổ chức Áo đen bí ẩn khi nhiều tình tiết mới được hé lộ, mà cụ thể là sự xuất hiện của một phụ nữ có hai màu mắt. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng khi The Darkest Nightmare khép lại, Conan vẫn chưa thể trở lại hình dạng cũ Shinichi Kudo.



    Tại Nhật Bản, đây là tác phẩm hoạt hình Conan ăn khách nhất từ trước tới nay khi đạt doanh thu lên tới 47 triệu USD khi ra mắt hồi tháng 4.
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...