Loại cỏ nhân tạo nào được sử dụng nhiều ở nước ta

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66470
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27a/139-Cầu Diễn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/5/18, 967 Đọc

  1. Cỏ nhân tạo sân golf ngày càng được không ít trường hợp chú ý chọn lựa và sử dụng. Cùng trên các thị phần phân phối không ít co nhan tao cùng với uy tín cùng giá cả không giống nhau.Vậy với không những kiểu nào giá rẽ ngoài ra chất lượng mà đa dạng đối tượng tin tưởng dùng?

    Hiện nay có không ít dạng cỏ nhân tạo sân vườn được cung cấp ở các nước không giống nhau. Vừa nêu các thị phần hiện nay với cái cỏ sân chơi được nhập từ Mỹ, Hà Lan, Trung Quốc. Tùy theo thời gian khai thác và đối tượng thành phần chơi mà các bạn có thay chọn lựa loại cỏ cho thích hợp.

    Vài loại cỏ sân bóng đá thông dụng:

    Cỏ nhân tạo có gân

    Đây là kiểu cỏ chuyên dụng để khiến sân bóng đá cỏ sân chơi. Đối với tính chất gân xương sống ở giữa sợi cỏ giúp sợi cỏ đứng thẳng trùng hợp rất xuất sắc. Ngoài ra cỏ nhân tạo sân vườn sợi cắt có gân còn với màu sắc cực kỳ khi không, xuất sắc mắt nên được ứng dụng đa dạng trong trang trí nội, ngoại thất, showroom, khu vui chơi giải trí,…

    Cỏ nhân tạo loại sợi cắt thilion xanh cao cấp

    Đây cũng không chỉ là mẫu. Sản phẩm chất lượng tốt mà còn với tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân golf này cực kỳ bền giúp tiết kiệm phí cùng tăng thời gian khai thác cho hộ gia đình.

    Cỏ nhân tạo sợi đúc

    Cỏ nhân tạo sợi đúc là dòng sản phẩm chất lượng cao trong các loại sản phẩm cỏ nhân tạo. vói kết cấu kim cương nên sợi cỏ có độ bền cao, đặc biệt không bị chẻ và quăn đầu trong quá trình sử dụng. Đây là loại cỏ thích hợp nhất với thời tiết nắng ẩm ở Việt Nam.

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hàm lượng PE cũng như những thông số kỹ thuật khác của loại cỏ nhân tạo này bởi đây là dòng sản phẩm được sản xuất với công nghệ Ý, đạt tiêu chuẩn số 1 Châu Âu.

    Cỏ nhân tạo sợi cắt

    Đây là loại cỏ nhân tạo có giá rẻ nhất hiện nay, thích hợp sử dụng cho những công trình cần đầu tư với mức chi phí thấp, muốn nhanh chóng thu hồi vốn. Sản phẩm này có cấu trúc đơn sợi, với 2 màu điển hình là xanh mạ non và xanh lá. Tuy nhiên chất lượng đi cùng giá cả, loại cỏ nhân tạo này có độ bền không cao, chỉ thích hợp cho những dự án ở những khu dân cư hay gần khu trung tâm, những nơi thời gian sử dụng đất ngắn.

    Việc lựa chọn cỏ nhân tạo thường chiếm hơn 50% chi phí khi đầu tư vào dự án xây dựng sân cỏ nhân tạo. Vì vậy, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn để tối ưu hóa giữa chi phí đầu tư và lợi nhuận.
     
    gfvuong

    gfvuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...