Loa Klipsch RP 280FA, xem phim theo chuẩn Dolby Atmost

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69693
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/18, 704 Đọc

  1. Loa Klipsch RP 280FA, mẫu loa của hệ thống xem phim theo chuẩn Dolby Atmost.

    Loa Klipsch RP 280FA thuộc dòng Reference Premier, được thiết kế để dùng trong hệ thống xem phim thiết lập kỹ thuật dolby atmos enabled. Loa có 2 loa surround height được thiết kế nằm trên đầu loa chính, hướng loa quay lên trần phòng, âm thanh sẽ phản hồi từ trần và xuống tai người nghe, tạo hiệu ứng vô cùng sống động và như thật. Sử dụng loa trong các trường hợp không gắn loa surround dolby atmos lên trần rất hiệu quả và tiện dụng
    Gợi ý xem thêm: Bộ ghép Âm Thanh Nghe Nhạc, Xem Phim 5.1.2 DolBy Atmos cho phòng rộng 30m2

    Giới thiệu về Loa Klipsch RP 280FA


    Floorstanding Speaker Klipsch RP-280FA hỗ trợ Dolby Atmos®

    Klipsch RP 280F được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ và công suất giống như Klipsch RP 28F, nhưng RP 28FA được tích hợp thêm loa tầm cao trên đỉnh để mang đến trải nghiệm âm thanh mới với hiệu ứng mang âm trần Dolby Atmos. Đây là chuẩn âm thanh hoàn hảo sống động như rạp hát được đặt trong nhà bạn. Dù được thiết kế kiểu loa xem phim nhưng Klipsch RP 280FA cũng là một đôi loa nghe nhạc với âm tiết rất tinh tế.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm âm thanh của bạn sẽ được đưa tới một tầm cao mới với Klipsch RP 280FA

    Với công nghệ loa độc quyền này, Loa Klipsch hứa hẹn sẽ mang đến những cải thiện lớn trong cảm hứng âm thanh, tạo không gian âm thanh 360 ° Dolby Atmos. Có thể nói, khả năng định hướng và kiểm soát hiệu suất âm thanh đã là một phần không thể thiếu trong nguyên tắc thiết kế loa của hãng Klipsch trong hơn một thế kỷ qua.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm âm thanh của bạn sẽ được đưa tới một tầm cao mới với Klipsch RP 280FA


    Vỏ Loa Klipsch RP 280FA được thiết kế bằng gỗ WALNUT VENEER

    Thùng loa được làm bằng gỗ MDF có độ bền tuyệt đối đồng thời có tính thẩm mỹ cao. Điều đó giúp Klipsch RP-280FA thích hợp với nhiều phong cách trang trí phòng nghe bất kỳ. Vỏ loa được thiết kế rất sang trọng có 2 màu là Black (Đen) và Walnut( Hạt dẻ)

    [​IMG]

    Loa Treble còi HYBRID TRACTRIX HORN 90x90

    Được thiết kế lại với công nghệ Tractrix® Horn sử dụng một loa họng tròn ghép với một miệng loa vuông để cải thiện hơn nữa đáp ứng tần số cao và mở rộng, đồng thời tăng cường hình ảnh và tính năng động của loa Klipsch RP 280FA. Những lớp vòng đệm cao su được tăng cường để chịu tần số cao giảm xóc nhằm giảm thiểu sự biến dạng và nâng cao chi tiết âm. Điều này tạo ra sự tinh khiết cho âm thanh tự nhiên nhất có thể.

    [​IMG]

    Công nghệ LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) TITANIUM TWEETER :

    Linear Travel Suspension giúp tăng cường việc giảm thiểu nhiễu, chi tiết hơn. LTS Tweeter đã trở thành tiêu chuẩn của dòng Reference trước đây cũng như dòng loa đỉnh cao Paladium của Klipsch, nó trở thành một phần cốt lõi của một số loa tốt nhất trên thế giới.


    Thiết kế mạnh mẽ sang trọng, linh hoạt với lưới bảo vệ từ tính

    Lưới bảo vệ đen sang trọng, được gắn với loa bằng từ tính rất linh hoạt khi tháo rời.

    [​IMG]

    Công nghệ thiết kế củ loa SPUN COPPER CERAMETALLIC™ WOOFERS :

    Loa woofer Cerametallic đại diện cho thiết kế củ loa đỉnh cao của Klipsch, duy trì độ cứng đặc biệt, nhẹ và tối thiểu biến dạng. Khi kết hợp với các loa tweeter còi Tractrix Horn LTS, RP-280FA cung cấp hiệu xuất loa cao nhất.

    Giá khuyến mại: 33.600.000 đ

    Email: [email protected]

    Website: hdnamkhanh.com

    Nếu bạn có nhu cầu xem thêm về các sản phẩm âm thanh, hình ảnh như: amply Denon, amply Marantz, amply Accuphase, loa Jamo, loa Klipsch, đầu phát HD,..... bạn có thể đến Showroom HD Nam Khánh (số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) hoặc liên hệ trực tiếp Mr Nam: 0972.962.840-0936.509.688 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Đây là đại lý phân phối uy tín hiện nay.


     
    HDNamKhanh6

    HDNamKhanh6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    187 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...