Loa bluetooth Nocs NS2 V2 cực chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/4/15, 868 Đọc

  1. [​IMG]

    Loa không dây Nocs NS2 V2 Air Monitors
    Có 4 màu: Black (NS2-101) : White (NS2-102) : Red (NS2-108) : Grey(NS2-107)
    Giá chỉ có : 10.733.000VNĐ
    Liên hệ Ngọc để được giá giảm hơn giá niêm yết 0902 704 864

    Bảo hành 1 năm
    Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
    Mặc dù NS2 V2 có 7 màu nhưng chúng tôi sẽ nhập trước 4 màu phổ biến là Black, Red, White và Grey.

    NS2 Air Monitors V2

    Các đối thủ nói rằng, NS2 không thể làm được. Chúng tôi chứng mình điều đó hoàn toàn sai, bằng cách kết hợp AirPlay, Bluetooth và Spotify tích hợp trong một bộ loa duy nhất, kiệt tác của Nocs mang tên NS2 Air Monitors V2, nó sẽ làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Những giai điệu yêu thích của bạn có thể đến từ Mac, PC, iOS, Android hoặc WP8. Bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Đó là sức mạnh của âm thanh. Đó là NS2

    Âm nhạc sẽ không còn nhàm chán như khi phát trên các loa tích hợp trong laptop hay hệ thống dock nữa. Không dây dợ lằng nhằng trong văn phòng của bạn. NS2 là giải pháp hi-fi chất lượng cao trong một kết cấu mạnh mẽ, luôn hợp thời.

    Kết nối AirPlay, Bluetooth® và Spotify cho phép bạn truyền tải âm nhạc không dây để thưởng thưởng bất kỳ ở đâu, bất kỳ khi nào trong nhà bạn. Và kể từ khi Apple Lossless được kết nối với NS2, âm nhạc sẽ vẹn nguyên như những gì nghệ sĩ đang thể hiện. Âm bass sâu, chính xác kết hợp với dải mid rất cân bằng và dải treble rất tuyệt vời, đem lại cho NS2 thứ âm thanh tự nhiên, phong phú và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt khi nghe.

    Đặc tính âm thanh

    Có rất nhiều loa không dây cho âm thanh tốt – nhưng NS2 Air Monitors nâng âm thanh lên một tầm cao mới, bằng cách kết hợp các thành phần cao cấp với sự khéo léo trong thiết kế. Uy lực và chính xác, NS2 thể hiện chi tiết tất cả các loại nhạc cụ, mọi sắc thái âm nhạc và mang lại cho bạn âm nhạc đúng nghĩa. Âm bass giàu chi tiết, âm trung mộc mạc, âm treble hài hòa, NS2 sẽ giúp căn phòng của bạn tràn ngập sắc màu âm nhạc.

    Nguyên vật liệu và thiết kế

    Được thiết kế ở Stockholm, Thụy Điển với sự đơn giản, và hiện đại, NS2 Air Monitor sẽ là một phần đặc biệt trong căn phòng của bạn. Không quan trọng là bạn đặt nó ở đâu, NS2 Air Monitors đảm bảo trông vẫn rất tuyệt vời. Hơn nữa, NS2 có tận 7 màu, mỗi màu đều toát lên vẻ đơn giản những vẫn hiện đại và có vẻ đẹp vượt thời gian, cho phép bạn lựa chọn chiếc NS2 phù hợp nhất với phong cách của mình.

    Mỗi thành phần, từ phần lắp tay, hộp gỗ MDF phủ cao su, màng loa trầm được gia cố Kevlar và loa tweeters lụa, tất cả được thiết kế cẩn thận, đem đến âm thanh vượt trội và độ bền chưa từng thấy.

    Nocs NS2 Air Monitors App

    Ứng dụng trực quan này sẽ giúp bạn thiết lập và quản lý NS2 Air Monitor v2 một cách đơn giản theo từng bước, kết nối Wi-fi đơn giản, nhanh chóng. Nó cũng giúp bạn quản lý, đặt tên và update firmware cho loa của bạn.

    Để bắt đầu, đơn giảm là chạy app và theo các bước trên màn hình. Ứng dụng có cả trên iOS và Android.

    Lưu ý rằng, ứng dụng này chỉ hoạt động với NS V2.

    Streaming

    Với NS2 Air Monitors V2 , bạn có 3 lựa chọn khác nhau để nghe nhạc: Bluetooth, Spotify và AirPlay. Mỗi công nghệ đều có lợi thế riêng, nhưng điểm chung của 3 phương án này là chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

    Thưởng thức âm nhạc tại nhà bất kỳ khi nào, bất kỳ phòng nào, thật phong cách với 3 phương án nghe nhạc không dây nổi tiếng trên thế giới.

    Airplay

    AirPlay giúp bạn nghe nhạc không dây thông qua Apple Lossless, vì thế bạn sẽ thưởng thức âm nhạc đích thực, đúng như những gì mà bản nhạc muốn thể hiện. Với AirPlay tích hợp trong NS2 Monitors, bạn có thể nghe mọi bản nhạc, mọi bài hát trong danh mục của mình bất kỳ khi nào, bất kỳ phòng nào.

    Bluetooth

    NS2 Monitors cũng được tích hợp Bluetooth, cho bạn thoải mái lựa chọn cách nghe nhạc, từ bất kỳ nguồn nhạc nào bạn muốn. Nhạc có thể được lấy trực tiếp từ các thiết bị iOS, Android, WP8, laptop hay PC. Bất kể là nguồn nào, âm thanh cũng thật sự tuyệt vời.
    _Khi đếntrực tiếp Công ty SvhousehoặcAlo : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )bạn sẽ nhận được giá bán tốt nhất ^^!:


    ================================================

    Liên hệ mua hàng:

    Công ty SVHouse - Loa.com.vn


    Tại TP Hồ Chí Minh:

    - Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864

    - Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:

    - Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse

    - Mobile phone : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )

    - Email: [email protected]

    Facebook: facebook.com/svhouse.com.vn

    ----------------------------------------------------------------------------

    Thời gian làm việc:

    - Từ thứ 2 đến thứ bảy: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.

    - Chủ nhật: Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 4h30


    Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !


    Duy nhất tại SVHouse
     
    pesix012

    pesix012 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    152 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...