Lò nướng - nơi khởi nguồn cho những món ăn ngon

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79693
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/19, 344 Đọc

  1. Lò nướng không chỉ đơn thuần đem lại những món ăn ngon, bổ dưỡng mà chắc chắn bạn còn được trải nghiệm vẻ đẹp từ thiết kế cho đến các tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang đến những cảm hứng sáng tạo món nướng.

    Fandi giới thiệu lò nướng âm tủ FD - V22F10 với 10 chức năng, hệ thống làm sạch thông minh bằng phương pháp nhiệt phân 3 cấp độ linh hoạt, hệ thống điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LCD, đồng hồ kỹ thuật số tự hẹn giờ tắt, chức năng nướng đối lưu, tay nắm nhôm an toàn, cửa kính 3 lớp chịu nhiệt chịu lực cách nhiệt hoàn hảo, khay nướng có thể điều chỉnh, tháo rời …. Tất cả đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được tối ưu hóa công năng với kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Giúp các món nướng trở nên hấp dẫn, dễ làm và đặc biệt giữ được hương vị đặc biệt.

    [​IMG]

    Lò nướng âm tủ Fandi FD - V22F10 có dung tích 56 lit cho phép nướng với khối lượng lớn, hay nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc. Bạn có thể nướng cả một con gà nguyên con mà không cần phải chặt chúng ra làm từng phần, nướng sườn, nướng của quả, nướng cá, thịt, nướng pizza, nướng bánh... Chức năng nướng thông minh hiện đại như: chức năng hẹn giờ nướng, chức năng cài đặt thời gian nướng cho từng loại thực phẩm nướng, chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng hai mặt, nướng xiên quay, chức năng giã đông...

    [​IMG]
    Fandi là một trong những thương lớn chuyên phân phối thiets bị bếp cao cấp châu âu với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa. Lò nướng âm tủ Fandi được đánh giá là sản phẩm chất lượng với nhiều chức năng thông minh, thiết kế âm tủ sang trọng.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn/
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...